Đời sống Xã hội

Phát hiện hành vi lắp đặt camera trái phép trong phòng họp của một công ty dược phẩm

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:19 18-04-2019
Người ta đã phát hiện ra rằng người thừa kế của một công ty dược phẩm Hàn Quốc đã bí mật lắp đặt camera trong nhà vệ sinh nữa và chụp ảnh bất hợp pháp.

Tháng trước, các sĩ quan cảnh sát Seoul đã xin một lệnh bắt giữ Lee Seong-dong vì vi phạm Đạo luật đặc biệt về tấn công tình dục (chụp ảnh bằng camera,..). Lee bị buộc tội lắp đặt camera trên trần hoặc đèn nhà vệ sinh và chụp ảnh cơ thể phụ nữ khi đến thăm nhà mà không có sự đồng ý của họ. Lee đã thực hiện hành vi chụp lén trong 10 năm qua. Khi tìm kiếm trong máy tính xách tay và điện thoại di động của đối tượng này, cảnh sát đã phát hiện thấy có hàng trăm hình ảnh bất hợp pháp của khoảng 30 nạn nhân.

Trước đây, ngành côngnghiệp dược phẩm đã bị chao đảo bởi một vụ lắp đặt camera trái phép. Năm ngoái, một máy ảnh đã được lắp trong phòng hội thảo của một công ty dược phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và chụp lén chân của một phụ nữ. Vào thời điểm đó, chỉ có 6 đến 7 nhân viên trong phòng họp. Vì vậy, công ty dược phẩm nhanh chóng bắt được nghi phạm và sa thải họ.
 

[Ảnh = 아이클릭아트]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기