Đời sống Xã hội

Bitcoin đã vượt quá 10 triệu won vào ngày 27

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:41 27-05-2019

[Ảnh = Yonhap News] Bitcoin đã vượt quá 10 triệu won vào ngày 27


Các công ty Công nghệ toàn cầu như Facebook và Samsung đang tiếp tục kinh doanh tiền ảo và các quỹ đầu tư toàn cầu đang bị ảnh hưởng bởi tiền ảo, một tài sản bảo mật mới.

Bitcoin đã vượt quá 10 triệu won vào ngày 27. Theo BISSUMM, thị trường tiền ảo, Bitcoin đang giao dịch ở mức 10.375.000 won, tăng 756.000 won (7,87%) vào lúc 8:17 sáng. Đây là mức tăng chỉ sau một năm kể từ ngày 10 tháng 5 năm ngoái.

Trong bối cảnh bùng nổ của bitcoin, người ta ước tính rằng cuộc chiến thương mại của Mỹ và Trung Quốc, cùng với sự chuyển động của các công ty CNTT toàn cầu đã đóng một vai trò quan trọng.

Điều này là do nhu cầu đầu tư vào các tài sản an toàn như Kho bạc Hoa Kỳ và vàng đang tăng nhiều hơn các tài sản rủi ro như các thị trường mới nổi.

Bitcoin, một tài sản ảo phi truyền thống, cũng đang tăng mạnh theo thời gian.

Ngoài ra, các công ty CNTT toàn cầu như Facebook, Microsoft, Starbucks và Samsung Electronics dường như đang đẩy giá bitcoin lên cao bằng cách chạy vào kinh doanh chuỗi khối.

Trong những năm gần đây, khả năng đặt cược giao dịch tương lai tiền ảo trong thị trường tương lai Hoa Kỳ đã được nâng lên một lần nữa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기