Đời sống Xã hội

Kia ra mắt mẫu xe face-lifted Mohave SUV tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:33 05-09-2019

[Ảnh = Yonhap News]

Kia Motors Corp, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai của Hàn Quốc, hôm thứ Năm đã ra mắt mẫu xe mẫu xe face-lifted Mohave SUV.

Mohave the Master đi kèm với động cơ turbo diesel 3 lít, sáu xi-lanh được liên kết với hộp số tự động tám cấp sẽ tạo ra công suất tối đa 260 mã lực.

Kia cho biết họ đã cải thiện cấu trúc của hệ thống treo bánh sau cho Mohave được cập nhật, mang lại sự thoải mái hơn khi lái xe bằng cách  tăng cường lực kéo.

Công ty cho biết họ cũng giảm tiếng ồn và độ rung của động cơ bằng cách nâng cấp bảng điều khiển và ống sưởi. Các tính năng an toàn của mẫu xe này bao gồm hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cùng với các cảnh báo sự chú ý của người lái.

Chiếc SUV được tân trang sẽ có một mô hình sáu chỗ ngồi, ngoài năm và bảy chỗ ngồi hiện có.
 

[Ảnh = Yonhap News]


Mohave the Master bán với giá khởi điểm 47 triệu won (34.600 đô la Mỹ), tăng lên 51,6 triệu won tùy theo option.

Công ty cho biết các đơn đặt hàng mẫu xe face-lifted Mohave SUV nhận được trong 11 ngày qua đạt 7.000 đơn vị.

Mohave cập nhật dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với Palisade của GM Motor Co. và Traverse Co. trong thị trường SUV cỡ lớn tại đây.

Từ tháng 1 đến tháng 8, doanh số của Kia đã giảm 1,9% xuống còn 1.809.100 xe tự động từ 1.842.823 trong cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, doanh số bán hàng trong nước đã giảm 7,1% so với cùng kỳ xuống còn 333.312 chiếc trong 8 tháng đầu năm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기