VIỆT NAM

EDIYA COFFEE cho ra mắt 'Cà phê sữa đá' mang hương vị quê hương Việt Nam.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)14:40 30-09-2019
EDIYA COFFEE, một thương hiệu sở hữu hơn 2.800 các quán cafe và có trụ sở nằm ở Seoul vừa thông báo vào ngày 30 rằng, họ sẽ ra mắt hai loại 'cà phê sữa đá' sử dụng sữa đặc của Việt Nam.
 

[Ảnh = Capture từ trang chủ của EDIYA COFFEE]


'Sữa đặc' hay còn được gọi với tên là cà phê sữa đá nổi tiếng và được nhiều người trên thế giới biết đến nhờ hương mị ngọt ngào và mùi thơm đặc trưng của cà phê sữa Việt Nam. Ngoài thương hiệu cà phê đường đen, đây là 1 loại cà phê đã thu hút nhiều sự chú ý của du khách nước ngoài khi đến ghé thăm Việt Nam.

EDIYA COFFEE sẽ cung cấp cho khách hàng thêm 2 sự lựa chọn mới, Café Latte và Cold Brew có thêm sữa đặc. Loại sữa đặc được hãng này sử dụng cho hai sản phẩm là loại sữa nổi tiếng 'Dutch lady' nhập khẩu từ Việt Nam. Nó có sữa phong phú hơn và hương vị thơm hơn so với sữa đặc thông thường.

Đại diện của EDIYA COFFEE cho biết: "Các khách hàng của EDIYA COFFEE sẽ có thể thưởng thức cà phê sữa đá mang hương vị của Việt Nam ngay tại Seoul. Mặt khác chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển các sản phẩm mới cung cấp cho khách hàng thông qua quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ"

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기