Đời sống Xã hội

​Nhóm nhạc nữ IZ * ONE phát hành hậu kỳ của album mới trong bối cảnh scandal gian lận phiếu bầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:55 08-11-2019
 

[Ảnh = Internet]


Ban nhạc nữ K-pop IZ * ONE đã hoãn phát hành album mới giữa những cáo buộc gian lận phiếu bầu tại "Produce 48", một chương trình cạnh tranh nổi tiếng của Kpop.

"Off the Record, cơ quan quản lý của IZ * ONE, đã quyết định trì hoãn phát hành album đầy đủ đầu tiên của nhóm, dự kiến ​​ban đầu vào ngày 11 tháng 11, vì sự tôn trọng ý kiến ​​của người hâm mộ".

"Chúng tôi cũng quyết định ngừng phát sóng chương trình trở lại của IZ * ONE để được phát sóng cùng ngày trên Mnet và các kênh kỹ thuật số khác," Thông báo này cho biết.

Cơ quan này cũng xin lỗi vì đã hủy chương trình đột ngột, nhưng yêu cầu mọi người không suy đoán về nhóm 12 thành viên này.

IZ * ONE được thành lập vào năm ngoái thông qua "Produce 48", mùa thứ tư của chương trình thử giọng dựa trên bầu chọn người hâm mộ hàng đầu của Mnet, với chín thành viên đến từ Hàn Quốc và ba từ Nhật Bản.

Nhưng nhóm đã bị nghi ngờ rằng các cơ quan tài năng và nhà sản xuất của chương trình có thể đã được liên kết để thực hiện một thông đồng mờ ám của gian lận bỏ phiếu.

Cảnh sát đã mở rộng phạm vi điều tra về các mùa trước của chương trình, cũng như một chương trình thử giọng khác của Mnet, "Idol School".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기