Đời sống Xã hội

Buổi gặp mặt đầu năm do Chính phủ tổ chức quy tụ nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:46 02-01-2020

[Ảnh=김지윤 Kinh tế AJU]


Buổi gặp mặt đầu năm do Chính phủ tổ chức quy tụ nhiều lãnh đạo doanh nghiệp như Lee Jae-yong, Chung Eui-sun, Chey Tae-won và Koo Kwang-mo Hôm nay, thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2020, Chính phủ đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm và nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp đã được mời đến dự.

Trong số khách mời có Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae-yong, phó chủ tịch Hyundai Motor Group Chung Eui-sung, Chủ tịch SK Group Chey Tae-won và Chủ tịch Tập đoàn LG Koo Kwang-mo. Buổi gặp mặt được tổ chức tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (Hội trường Quốc tế) ở Seoul với 250 khách mời đến từ mọi tầng lớp và chính phủ.

Từ khoảng 10 giờ sáng, Chủ tịch đương nhiệm của Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI), Park Yong-maan, đã chào đón các vị khách mời là doanh nhân tại sảnh của KCCI. Phó Chủ tịch Samgsung Lee Jae-yong đến buổi gặp mặt vào khoảng 10h25.
 

[Ảnh = Kinh tế AJU] Chủ tịch Tập đoàn CJ, Sohn Kyung-shik


Ông bắt tay ông Park và di chuyển đến chỗ ngồi. Ông Lee nói ngắn gọn với phóng viên hiện trường: “Chúc mừng năm mới” và không trả lời các câu hỏi liên quan đến Samsung. Sau ông Lee là chủ tịch Tập đoàn CJ, Sohn Kyung-shik. Trả lời câu hỏi liên quan đến kì vọng khi đến buổi gặp mặt này, ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ suy nghĩ tích cực và có một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới”.
 

[Ảnh=김지윤 Kinh tế AJU] Chủ tịch tập đoàn LG, Koo Kwang-mo


Chủ tịch tập đoàn LG, Koo Kwang-mo cho biết ông đến đây để lắng nghe. Phó chủ tịch Hyundai Motor Group Chung Eui-sung và Chủ tịch SK Group Chey Tae-won cũng tham dự cuộc gặp mặt đầu năm. Các vị lãnh đạo cấp cao các tập đoàn Hàn Quốc đã ngồi cùng bàn và gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp và đầy ý nghĩa.
 
 

[Ảnh = Kinh tế AJU]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기