Đời sống Xã hội

AN, Sản phẩm mới của Orion giành được nhiều cảm tình ở Việt Nam

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:15 20-01-2020
Doanh thu vượt quá 10 tỷ KRW trong vòng 8 tháng sau khi ra mắt (tương đương 210 tỷ VND) Nắm bắt khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam bằng công thức nướng khác biệt

[Ảnh=Orion cung cấp]


Được sản xuất bởi Orion Việt Nam và ra mắt vào tháng 4/2019, chỉ trong vòng 8 tháng, sản phẩm bánh gạo nướng 'AN' đã đạt doanh thu hàng năm là 10,6 tỷ KRW (~210 tỷ đồng, tương đương với 15,8 triệu gói bán ra) và ngày càng trở nên phổ biến trong khu vực. Sản phẩm này chiếm khoảng 13% thị phần và đã leo lên vị trí thứ 2 trên thị trường bánh gạo tại Việt Nam ngay sau khi được ra mắt.

Orion Việt Nam đã dành 2 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm và coi quyết định tham gia vào thị trường bánh gạo như một trong những động lực tăng trưởng mới của công ty. Công ty cũng dành nhiều thời gian để tìm kiếm loại gạo phù hợp để làm ra được sản phẩm khác biệt. Các quốc gia Đông Nam Á chủ yếu ăn các loại gạo hoa nhài (hay còn có tên là gạo Jasmine), trong khi 'AN' sử dụng gạo Japonica (hay còn có tên là gạo Sinica) với kết cấu mềm dẻo, gạo nguyên liệu hoàn toàn là gạo tươi mới được thu hoạch trong vòng 6 tháng và xay xát trong vòng 1 tháng. Trong quy trình sản xuất, một phương pháp rang trực tiếp trên lửa độc đáo được giới thiệu để tối đa hóa kết cấu giòn nhưng vẫn giữ được hương vị gạo tươi ngon. Với vị nguyên bản và vị rong biển, ngay từ khi ra mắt đã ngay lập tức giành được cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam.

Kể từ sau khi đánh dấu bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam khi xuất khẩu bánh Chocopie sang nước ta năm 1995, Orion đã chính thức xâm nhập vào Việt Nam khi xây dựng nhà máy tại Hồ Chí Minh vào năm 2006. Cùng với bánh Chocopie, bằng việc cho ra mắt nhiều loại sản phẩm như snack, bánh quy,... Orion hiện đang dẫn đầu thị trường bánh kẹo Việt Nam và được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Đặc biệt từ năm ngoái, công ty đã và đang mở rộng thị trường sang các sản phẩm mới bằng cách tung ra bánh gạo 'AN' và bánh mì Cest Bon (tên tiếng Hàn: 양산빵 쎄봉).

Một nhân viên Orion cho biết: "Sản phẩm bánh gạo nướng 'AN' tuy mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị phần ở Việt Nam và trong tương lai sẽ xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á lân cận để giúp cho Orion trở thành một thương hiệu phát triển không ngừng trên thị trường toàn cầu.”
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기