Kinh tế Chính trị

Cuộc họp đánh giá thị trường tài chính về sự ảnh hưởng của COVID 19... "Vai trò của nhà đầu tư tổ chức quan trọng"

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:53 10-03-2020

[Ảnh = Financial Sercives Commission]


Các cơ quan tài chính Hàn Quốc nhấn mạnh vai trò của các nhà đầu tư tổ chức trong sự ổn định thị trường khi biến động thị trường tài chính tăng lên do hậu quả tác động của COVID 19.

Ủy ban Dịch vụ Tài chính và Dịch vụ Giám sát Tài chính đã tổ chức 'Cuộc họp Thanh tra Tình hình Tài chính 19' vào chiều ngày 9, do Kim Tae-hyun, Tổng Thư ký Ủy ban Dịch vụ Tài chính chủ trì.

Cuộc họp cũng bao gồm các quan chức từ Sàn giao dịch Hàn Quốc, Trung tâm tài chính quốc tế và các công ty chứng khoán.

Các chuyên gia tham gia cuộc họp nhấn mạnh về vai trò tích cực của các nhà đầu tư tổ chức là bảo vệ thị trường trong thị trường chứng khoán là quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngoài những lo ngại về đại dịch toàn cầu của COVID 19, giá dầu lao dốc và thị trường tài chính biến động rất lớn trong ngày.

KOSPI đóng cửa ở 1954,77, giảm 4,19% so với ngày giao dịch trước đó và tỷ giá hối đoái đồng đô la đóng cửa ở mức 1204,2 won mỗi đô la, tăng 11,9 won so với ngày giao dịch hôm trước.

Các tổ chức liên quan đến thị trường nhận thức rất rõ về tình hình thị trường tài chính liên quan đến cuộc khủng hoảng COVID 19 và quyết định kiểm tra chặt chẽ tình hình thị trường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기