Thông báo

Hàn Quốc báo cáo 2 ngày liên tiếp dưới 30 trường hợp nhiễm COVID 19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:34 15-04-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Các trường hợp nhiễm COVID 19 của Hàn Quốc đã ở dưới 30 trong 2 ngày liên tiếp vào thứ ba, nhưng các cơ quan y tế cảnh báo chống lại sự tự mãn và kêu gọi mọi người giữ khoảng cách xã hội trong ngày bầu cử hôm nay.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC), 27 trường hợp mới, được phát hiện vào thứ Hai và tăng nhẹ so với 25 ngày trước, đã đưa tổng số ca nhiễm của quốc gia lên tới 10,564.

Các trường hợp nhiễm COVID 19 vào thứ ba cũng đánh dấu sự sụt giảm mạnh từ mức cao nhất vào ngày 29 tháng 2 của 909 trường hợp mới. Số ca mắc virus mới hàng ngày của quốc gia này đã dưới 50 trong sáu ngày qua.

Nhưng các cơ quan y tế vẫn cảnh giác cao về các trường hợp mới đến từ nước ngoài, cũng như nhiễm trùng cụm tại nhà thờ và bệnh viện.

Họ cũng đang để mắt đến những người đã kiểm tra lại dương tính với COVID-19. Cho đến nay, tổng cộng có 124 người đã được tuyên bố chữa khỏi đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19 một lần nữa, với 28 người trong số họ ở độ tuổi 20.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기