Đời sống Xã hội

Orion tặng bánh Chocopice "khỏe" ủng hộ đội ngũ tuyến đầu chống dịch của Việt Nam

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)16:28 27-04-2020

Bánh Chocopice "Khỏe"[Ảnh=Orion]

Ngày 27/4, Tập đoàn Orion Việt Nam cho biết rằng sẽ gửi tặng 430.000 chiếc bánh Chocopie cho đội ngũ y tế cũng như các lực lượng chống dịch tuyến đầu ở Việt Nam. Trước đó khi dịch COVID-19 bùng phát tại Trung quốc và Hàn quốc Orion cũng đã gửi tặng bánh cho lực lượng và đội ngũ y tế tại 2 nước này.

Theo Orion thì bánh Chopice lần này được thiết kế đặc biệt với hình ảnh ngón tay cái tượng trưng cho với sự kính trọng với đội ngũ y tế và lực lượng chống dịch cùng với đó là chữ "khỏe"-có ý nghĩa sức khỏe. Bánh Chocopice này sẽ được Orion chuyển tới Mặt trận tổ quốc Việt Nam vào ngày 29/4.

Để khắp phục COVID-19, Orion đã liên tục hỗ trợ trong và ngoài nước. Tháng 2 và tháng 3 vừa qua khi dịch bệnh lan nhanh tại Daegu và Gyeongbuj và một phần của Seoul, Orion đã đã hỗ trợ tổng cộng 255 triệu won bao gồm các sản phẩm bánh kẹo của Orion và khẩu trang. Trước đó vào tháng 1, công ty con Orion Trung Quốc đã tặng tổng cộng 2.000 hộp bánh sô cô la và bánh kẹo làm vật cứu trợ khẩn cấp cho khu vực Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.


Hiện nay Orion có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam đang được đặt tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Gần đây, công ty đang tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng với các sản phẩm mới như bánh gạo và bánh "Sebong".

Đại diện của Orion cho biết: "Chúng tôi đã quyết định hỗ trợ để ủng hộ đội ngũ y tế, quân nhân và người dân Việt Nam đang chiến đấu tại tuyến đầu chống dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ để giúp khắp phục dịch bệnh 1 cách nhanh chóng".

Đại diện Orion Việt Nam gửi quà tặng đến UBMTT thành phố Hà Nội[Ảnh=Orion]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기