Đời sống Xã hội

Kết quả phiên sơ thẩm lần 1 với nam diễn viên phụ trong 1 bộ phim điện ảnh về tội phạm phạm tội quay video có yếu tố tình dục bất hợp pháp

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:21 08-05-2020

[Ảnh=Bộ Bình đẳng giới]

Một diễn viên A bị bàn giao cho tòa án về tội quay và phân phối trái phép video chứa yếu tố khiêu dâm trái phép đã bị kết án tù.

Vào ngày 8/5, thẩm phán Lee Jun-min của Tòa án quận trung tâm Seoul đã kết án A 1 năm tù giam và hai năm quản chế do phạm tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về Tội phạm tình dục. A cũng sẽ phải nhận hình phạt 200 giờ lao động công ích và 40 giờ trị liệu bạo lực tình dục.

A được biết đến gần đây là diễn viên phụ xuất hiện trong một bộ phim có nội dung về tội phạm liên quan đến các dịch vụ mạng xã hội (SNS) đã được khởi chiếu tại các rạp từ giữa tháng trước.

A bị buộc tội đe dọa phụ nữ và lan truyền các video đồi trụy. Vào thời điểm đó, A đã tự giới thiệu mình là 'trưởng phòng tuyển dụng người mẫu', sau đó yêu cầu gặp mặt và tiến hành quay lén những cảnh quan hệ tình dục với các cô gái này.

Bạn gái của ông A, B bị cáo buộc với tội danh làm tổn hại danh dự của người khác. B đã rò rỉ bức ảnh của các nạn nhân vào một phòng chat mở trên mạng xã hội sau khi B biết rằng A đã có quan hệ tình dục với những người phụ nữ này.

Cùng ngày, B cũng bị kết án 1 năm tù giam và 2 năm quản chế.

Tòa án cho biết: "A có tội danh chụp ảnh khỏa thân trái phép trong khi các nạn nhân đang ngủ và B có tội danh đăng ảnh trên phòng chat nhóm ở KakaoTalk. Các nạn nhân đã bị tổn thương nặng nề bởi những tội ác này và gặp không ít khó khăn trong việc tiếp tục công việc của họ." Tuy nhiên án phạt của 2 người này cũng đã được cân nhắc khi tòa án xem xét đến việc A đã thú nhận tội ác của mình và bản thân anh ta không hề phân phối các hình ảnh này, còn về phía B, cô này cũng đã nhanh chóng xóa những bức ảnh chỉ sau vài phút đăng lên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기