Đời sống Xã hội

Binggrae chọn Kim Woo Bin là người làm người mẫu đại diện thương hiệu

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)10:24 20-05-2020
Thương hiệu cà phê RTD Acafera của hãng Binggrae đã chọn diễn viên Kim Woo Bin làm người mẫu đại diện khi cho ra mắt 2 sản phẩm cà phê PET mới "ACafera Specialty Coffee".

Binggrae cho rằng Kim Woo Bin có thể thể hiện tốt nhất hình ảnh sang trọng của "ACafera Specialty Coffee" và quay trở lại sau một khoảng thời gian trống, vì vậy sự quan tâm của công chúng sẽ cao nên do đó sẽ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm mới. Được biết, tại hiện trường quay quảng cáo, Kim Woo Bin đã thể hiện màn diễn xuất tuyệt vời nhất với dáng vẻ khỏe mạnh và tươi sáng bất chấp thời gian quay phim dài. Video quảng cáo được quay lần này dự kiến sẽ được công bố trên TV và trực tuyến vào đầu tháng 6. Năm 2013, Kim Woo Bin cũng từng hoạt động với vai trò là người mẫu của sữa chuối của Binggrae, lần này lại 1 lần nữa anh kết duyên với Binggrae.

"ACafera Specialty Coffee" đã được sản xuất biệt với "hạt cà phê đặc biệt" để mang lại hương vị khách biệt so với cà phê Americano thông thường.

Hạt cà phê đặc biệt được đánh giá bởi Hiệp hội cà phê đặc biệt quốc tế (SCA) thông qua quy trình chấm điểm nếu vượt trên 80 điểm thì được gọi là hạt cà phê premium xuất sắc, và loại cà phê này có đặc điểm đặc biệt là thể cảm nhận được hương vị đặc biệt theo nơi xuất xứ. Yaechef Ethiopia có đặc trưng là hương hoa thơm ngát, hương vị trái cây tươi mát, hương thơm mùi khói của Tanzania.

Ngoài ra, "ACafera Specialty Coffee" đã thể hiện hương vị và cá tính vốn có của hạt cà phê cao cấp bằng cách sử dụng công nghệ chiết xuất Waterpress (phương pháp chiết xuất sau khi nhúng cà phê nghiền vào nước) để chiết xuất ra cà phê đặc biệt. Cả hai sản phẩm đều là sản phẩm lưu thông ở trạng thái bảo quản lạnh với dung tích 460ml.

Đại diện của Binggrae cho biết: "Tôi hy vọng sức hút mà Kim Woo Bin thể hiện sẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của Acafera Special. Anh ấy đang chuẩn bị chính thức trở lại. Tôi hy vọng rằng những hoạt động tích cực của anh ấy sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho ACafera Specialty Coffee".

Diễn viên Kim Woo Bin[Ảnh=Binggrae]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기