Đời sống Xã hội

Đối tác quỹ hưu trí quốc gia Hàn Quốc hợp tác với Allianz để đầu tư vào bất động sản châu Á

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:18 29-06-2020

[Ảnh = National Pension Service]


Trong chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, quỹ hưu trí quốc gia của Hàn Quốc đã hợp tác chiến lược với Allianz, một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia của Đức, để tạo ra một quỹ liên doanh đầu tư 2,3 tỷ USD vào bất động sản ở nước ngoài tại Úc, Trung Quốc và một số quốc gia châu Á khác.

Quỹ được chia sẻ đồng đều bởi Allianz và National Pension Service (NPS), nhà đầu tư tổ chức lớn nhất của Hàn Quốc, sẽ đầu tư vào các văn phòng mang tính bước ngoặt, hậu cần và các cơ sở dân cư ở các thành phố lớn của châu Á. Quỹ tuyên bố sẽ đa dạng hóa các điểm đến đầu tư ở nước ngoài và mở rộng sự hiện diện của mình sang các nước châu Á có tiềm năng tăng trưởng cao.

Ahn Hyo-joon, giám đốc đầu tư của NPS cho biết: "Dịch vụ hưu trí quốc gia có kế hoạch tăng cường khả năng hỗ trợ lẫn nhau bằng cách chia sẻ kinh nghiệm đầu tư khác nhau thông qua quan hệ đối tác với các nhà lãnh đạo toàn cầu với mục tiêu tương tự và cuối cùng đẩy mạnh nỗ lực để tăng cường lợi nhuận dài hạn".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기