Đời sống Xã hội

Lotte x L'Oréal: Mỹ phẩm cao cấp…Mua liền tay-Hời ngay lập tức

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)18:02 01-07-2020
Với sự tham gia của 8 thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu cho tập đoàn L'Oréal…Ưu đãi tối đa lên tới 65% Triển khai cả trên mạng trực tuyến lẫn tại cửa hàng với các sản phẩm tốt nhất cùng giá thành thấp nhất

[Ảnh=Lotte cung cấp]

Lotte sẽ bắt tay với L'Oréal để tổ chức một sự kiện ưu đãi đặc biệt về mỹ phẩm sẽ được áp dụng cho cả trực tuyến (online) và tại cửa hàng (offline).

8 thương hiệu nổi tiếng của L'Oréal Group như Yves Saint Laurent, Kiehl's, Lancôme và Giorgio Armani cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này với các bộ sản phẩm dựa trên những sản phẩm tốt nhất của mỗi thương hiệu được bán với giá ưu đãi, giảm tối đa lên tới 65% thông qua các phương thức giảm giá như tích điểm, giảm giá từ công ty thẻ tín dụng.

Sự kiện giảm giá lần này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên các kênh khác nhau bằng cách bày bán các mặt hàng ở cả trên mạng online lẫn bán offline tại cửa hàng.

Cụ thể, sản phẩm kem nền tiêu biểu của Giorgio Armani 'Lasting Silk Foundation' sẽ được bán với mức giá khuyến mãi tới 30% và còn được tặng kèm 1 thỏi son tint 'Ecstasy Lacquer' chính hãng.

Lancôme sẽ bán ra sản phẩm 'UV Expert Sunscreen 50ml' với mức giá ưu đãi giảm 27% so với giá gốc và được tặng kèm 1 chai toner.

Ngoài ra, nếu bạn mua các sản phẩm trong 7 sản phẩm tiêu biểu do Lotte chuẩn bị, chẳng hạn như 'Foundation All Hour Foundation + Travel Deluxe Sample Set' của Yves Saint Laurent hay như 'Génifique Essence 75ml + Toner & Essence' của Lancôme thì sẽ được giảm thêm 5% nữa. Ngoài ra, với 7 bộ sản phẩm tiêu biểu của mỗi thương hiêu, khách hàng có thể áp dụng giảm giá bổ sung từ các ngân hàng phát hành thẻ và khi sử dụng Smart Pick.

Trưởng bộ phận Lotte e-Commerce Yoo Hae-eun cho biết "Chúng tôi đã chuẩn bị sự kiện này cùng với L'Oreal Group như một sự kiện kết hợp ở cả mảng trực tuyến và ngoại tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn mua sắm qua nhiều kênh khác nhau. Với mức chiết khấu cao, giá cả hợp lý và các sản phẩm chất lượng, tôi mong sự kiện lần này sẽ được khách hàng đón nhận một cách tích cực."

[Ảnh=Lotte cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기