Đời sống Xã hội

Missha khởi động chương trình giảm giá hot hit 2020

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:27 21-07-2020
Bao gồm cả những sản phẩm mới ra mắt và những sản phẩm bán chạy

[Ảnh= Missha cung cấp]

Thương hiệu mỹ phẩm Able C&C MISSHA đã thông báo vào ngày 21 rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện giảm giá cho hơn 250 mặt hàng được lựa chọn từ các sản phẩm mới ra mắt trong năm nay và cả các sản phẩm bán chạy khác của hãng.

Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài từ hôm nay cho đến hết ngày 26/7.

Một số mặt hàng tiêu biểu được bán trong chương trình khuyến mại lần này có thể kể đến phấn phủ kiềm dầu 'Airy Pod Powder' và 'Airy Pod Pact', được ra mắt vào tháng 4 vừ qua. Tại sự kiện lần này sẽ được giảm giá tới 30%. Sản phẩm này có tác dụng hấp thụ bã nhờn và mồ hôi để tạo ra một làn da mềm mại suốt cả ngày. Đây là một món đồ trang điểm cơ bản đang rất được ưa chuộng do không gây dính vào khẩu trang.

Thêm vào đó là 2 sản phẩm thuộc dòng Bee Pollen là 'Bee Pollen Renew Ampouler' và 'Bee Pollen Renew Cream' có tác dụng cung cấp tinh chất giúp làm ẩm da với các thành phần phấn ong. Sản phẩm này vẫn luôn được khách hàng tin dùng và yêu thích trong suốt hai năm qua.

Ngoài ra, trong chương trình khuyến mại lần này còn có các sản phẩm đa dạng như phấn mắt 'Glitter Prism', 'Satin Highlighter Italprism', và kem nền với chiết xuất thảo dược 'Super Revitalizing BB Cream' với các mức giá ưu đãi.

Sự kiện giảm giá sẽ được tổ chức trên tất cả các cửa hàng của Missha trên toàn Hàn Quốc cũng như bán online thông qua website của Missha (mynunc.com)

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기