Đời sống Xã hội

Phim tài liệu "Break the Silence: The Movie" của BTS sẽ khởi chiếu vào ngày 10/9

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:22 07-08-2020
Bộ phim tài liệu của nhóm nhạc BTS 'Break the Silence: The Movie' được xác nhận sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 9 và hình ảnh poster đầu tiên cũng đã được đăng tải.
 

Poster phim 'Break the silence: The movie' [Ảnh=CGV cung cấp]

Bộ phim tài liệu thứ tư của BTS 'Break the Silence: The Movie' khắc họa lại những hình ảnh phía sau cánh gà của nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân vận động Wembley cũng như đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard hàng tháng. Đây là một bộ phim tài liệu xúc động chứa đựng khía cạnh con người và những câu chuyện chân thành của các thành viên BTS trong chuyến lưu diễn sân vận động.

'Break the Silence: The Movie' sẽ kể về hành trình của BTS khi nhóm nhạc thực hiện chuyến lưu diễn 'LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF' được tổ chức tại 10 thành phố từ Los Angeles, Chicago, New York, Sao Paulo, London, Paris, Osaka, Shizuoka, Riyadh về đến Seoul. Khác với những hình ảnh của các thành viên BTS trên sân khấu gặp gỡ người hâm mộ như những nghệ sĩ xuất sắc trên sân khấu, bộ phim sẽ khắc họa những thay đổi 'cá nhân' của mỗi thành viên, mang đến những câu chuyện chân thành chưa từng được kể trước đây và sẽ giúp cho công chúng cũng như những người hâm mộ đã yêu mến từ lâu có dịp hiểu rõ thêm nữa về 7 chàng trai BTS.

Được biết 'Break the Silence: The Movie' sẽ được phát hành độc quyền tại cụm rạp CGV vào ngày 10/9 tại Hàn Quốc. Đợt đặt chỗ ở nước ngoài sẽ bắt đầu tuần tự từ ngày 13/8 còn lịch mở đặt chỗ tại Hàn Quốc sẽ được thông báo sau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기