Đời sống Xã hội

​BTS công bố video teaser cho single album mới 'Dynamite'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:01 20-08-2020

[Ảnh = Bit Hit]


Gã khổng lồ K-pop BTS hôm thứ Tư đã tiết lộ video teaser cho album đơn sắp tới của nhóm "Dynamite", bắt đầu đếm ngược cho việc phát hành bài hát theo phong cách disco mới.

Video âm nhạc "Dynamite" dự kiến ​​phát hành chính thức vào thứ Sáu, trên nền tảng mạng xã hội chia sẻ video chính thức.

Đoạn video dài 28 giây ngắn nhưng thể hiện mạnh mẽ cảm xúc hoài cổ của bài hát mới.

Cảnh các thành viên BTS trong trang phục retro đầy màu sắc biểu diễn những động tác vũ đạo năng động trên nền bảng hiệu "Disco" và giai điệu vui tươi theo phong cách disco tạo nên một bầu không khí sôi động.

Big Hit Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc cho biết "Dynamite" là một bài hát thuộc thể loại disco pop, chứa đựng mong muốn chân thành của BTS là tiếp thêm sức sống cho những người hâm mộ toàn cầu đang trải qua thời kỳ khó khăn do sự bùng phát virus.

Các thành viên BTS cho biết vào tháng trước, họ tự nhiên cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng khi nghe và thu âm bài hát mới.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기