Đời sống Xã hội

Trường trung học cơ sở tại Hàn Quốc dùng công nghệ AI của Mỹ vào robot giáo dục tiếng Anh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:58 27-08-2020

[Courtesy of AKA]


AKA, một công ty trí tuệ nhân tạo của Mỹ có trụ sở tại Santa Monica, đã hợp tác với trường trung học cơ sở của Hàn Quốc để giúp học sinh tham gia các khóa học tiếng Anh không tiếp xúc bằng cách sử dụng một robot giáo dục.

Khả năng hiểu và nói tiếng Anh từ lâu đã trở thành mục tiêu ưu tiên hàng đầu của học sinh Hàn Quốc. Học sinh trẻ bắt đầu được đào tạo tiếng Anh từ những ngày học dự bị để đạt được điểm cao trong các bài kiểm tra tiếng Anh quốc tế, điều mà sẽ giúp ích cho họ trong công việc sau này.

AKA AI, văn phòng Seoul của AKA, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 26 tháng 8 rằng họ đã làm việc với trường trung học cơ sở Bunjin ở Gimpo, một thành phố vệ tinh phía tây của Seoul, để triển khai một robot giáo dục dựa trên AI có tên "MUSIO" sử dụng học sâu. công nghệ thuật toán để nhận biết ngữ cảnh và tình huống của cuộc trò chuyện. Nó có khả năng giao tiếp với con người dựa trên các cuộc trò chuyện trong quá khứ.

Nhà trường có kế hoạch sử dụng MUSIO cho các chương trình tại các lớp học sau giờ học và các lớp học không tiếp xúc để giúp học sinh cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Thông qua một dự án giáo dục ngôn ngữ chung sử dụng AI và rô bốt do Bộ Giáo dục đứng đầu, AKA AI đã cung cấp một nền tảng học thuật dựa trên AI cho các tổ chức giáo dục.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기