Đời sống Xã hội

​EOFlow đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong thị trường thiết bị y tế đeo được

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:09 31-08-2020

[Ảnh = EOFlow]


Trước khi phát hành lần đầu ra công chúng, EOFlow đã nổi bật với tư cách là một công ty công nghệ sinh học đầy hứa hẹn chuyên về các giải pháp phân phối thuốc đeo trên người dựa trên công nghệ bơm thẩm thấu điện. Công ty đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trên thị trường toàn cầu với các thiết bị y tế sáng tạo như thận nhân tạo có thể đeo được.

EOPatch, đứa con tinh thần của Giám đốc điều hành Jesse Kim, là máy bơm insulin dùng một lần và có thể đeo được với đầy đủ tính năng nhỏ nhất thế giới nhằm tăng sự tiện lợi cho người dùng. Nó có thể được thay thế tại một thời điểm nhất định, nhỏ, nhẹ và chi phí cạnh tranh bằng cách sử dụng công nghệ bơm thẩm thấu điện hiệu suất cao công suất thấp.

Nhiều người không sử dụng các thiết bị truyền insulin thông thường khi họ ra ngoài. Các sản phẩm dạng bơm đã cải thiện tính tiện lợi, nhưng chúng vẫn còn lớn và yêu cầu đường phun dài. "Sản phẩm của chúng tôi được công nhận vì sự xuất sắc về hiệu suất, khả năng cạnh tranh về giá và sự tiện lợi so với các đối thủ", Kim nói trong một cuộc họp báo.

EOPatch đã đảm bảo thị phần của mình trên thị trường máy bơm insulin đeo được do Insulet, một công ty thiết bị y tế của Mỹ thống trị. Kim cho biết: “Rất nhiều công ty muốn tham gia vào thị trường insulin đeo được, nhưng họ không thành công vì họ không thể phát triển các bộ phận nhẹ, nhỏ và sản xuất hàng loạt.

EOFlow đã áp dụng các giải pháp điện hóa để sản xuất các ổ đĩa có cấu trúc đơn giản để sản xuất hàng loạt. Công ty đã tích hợp một máy bơm insulin có thể đeo được, một điều khiển từ xa được kết nối bằng Bluetooth và một ứng dụng quản lý bệnh tiểu đường để kiểm soát không dây việc tiêm insulin và lưu dữ liệu.

Một hệ thống đám mây dựa trên dữ liệu lớn có thể được chia sẻ với những người chăm sóc hoặc nhân viên y tế. Giám đốc Kim cho rằng EOPatch sẽ đóng vai trò là nền tảng để mở rộng dữ liệu tích lũy thành nhiều mô hình kinh doanh khi dịch vụ y tế từ xa có sẵn. Vào tháng 7 năm 2019, EOFlow đã ký hợp đồng mua bán độc quyền có thời hạn 5 năm trị giá khoảng 150 tỷ won (127 triệu đô la) với Menarini của Ý. Lô hàng đầu tiên sẽ được thực hiện trong năm nay.

Các sản phẩm tiếp theo đang được phát triển là tuyến tụy nhân tạo có thể đeo được có thể tháo rời tự động điều chỉnh lượng insulin tiêm theo sự thay đổi của lượng đường trong máu và tuyến tụy nhân tạo có thể đeo được kết hợp cảm biến và máy bơm.

Giám đốc Kim nói: “Dựa trên công nghệ và bí quyết thiết bị y tế đeo tốt nhất thế giới, chúng tôi sẽ nuôi dưỡng EOFlow như một công ty hàng đầu trong thị trường thiết bị y tế đeo trên toàn cầu. "Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng danh mục đầu tư của mình để bao gồm nhiều loại máy tiêm thuốc khác nhau như thuốc giảm đau và thuốc gây mê, cũng như thận nhân tạo có thể đeo được."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기