Đời sống Xã hội

​Dịch vụ định vị ô tô tùy chỉnh của SK Telecom áp dụng cho Jaguar Land Rover

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:15 01-09-2020

[Ảnh = SK Telecom ]


SK Telecom sẽ áp dụng dịch vụ định vị ô tô dựa trên T Map được tối ưu hóa cho hệ thống lái xe tiên tiến và môi trường kết nối cho hệ thống thông tin giải trí của các xe Jaguar Land Rover mới sẽ được bán tại Hàn Quốc. Hai công ty sẽ hợp tác để cung cấp các dịch vụ truyền thông chất lượng cao, dung lượng cao trong thời gian thực tại môi trường phương tiện 5G.

Bằng cách cung cấp các dòng viễn thông và thông tin giải trí riêng biệt, SK Telecom (SKT) cho biết có thể cá nhân hóa các dịch vụ thông tin giải trí. T Map có độ chính xác cao dựa trên bản đồ cung cấp cho người lái trải nghiệm lái xe dễ chịu và an toàn bằng cách kết hợp với các hệ thống xe và hỗ trợ các hệ thống lái xe thông minh thế hệ tiếp theo.

Cùng với các chức năng hiện có như thông tin giao thông thời gian thực và dịch vụ hướng dẫn đường đi nhanh chóng và chính xác, SKT cho biết dịch vụ của họ sẽ cung cấp thông tin về các trạm sạc cho xe điện, thông tin về các tuyến đường tối ưu có thể được lái với điều kiện pin hiện tại và các chức năng tùy chỉnh tự động thêm các trạm thu phí trên tuyến làm điểm trung chuyển.

“Chúng tôi sẽ mở rộng hệ sinh thái di chuyển bằng cách tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất ô tô toàn cầu”, Giám đốc kinh doanh di động của SKT, Lee Jong-ho cho biết trong một tuyên bố.

SKT đã cố gắng kết nối hệ thống thông tin giải trí vào mạng 5G để giải trí trên xe hơi liền mạch bao gồm các dịch vụ phát trực tuyến nhạc và video cũng như các dịch vụ di chuyển tiện lợi bao gồm cập nhật bản đồ độ nét cao trực tiếp, đây là một tính năng công nghệ quan trọng đối với xe ô tô tự lái.

Vào tháng 5, SKT đã đồng ý cung cấp dịch vụ thông tin giải trí tích hợp trong xe cho các xe Volvo sẽ được bán tại Hàn Quốc. Tất cả các ứng dụng dịch vụ sẽ được cập nhật thông qua mạng không dây, cho phép người lái xe sử dụng các tính năng mới nhất mà không cần phải đến trung tâm dịch vụ. Dịch vụ của SKT sẽ được kết hợp với các dịch vụ khác nhau được tối ưu hóa cho từng môi trường phương tiện như nền tảng định vị ô tô và nền tảng trí tuệ nhân tạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기