Thông báo

Số ca nhiễm COVID19 mới thấp nhất trong 48 ngày, vi rút được hạn chế trước kỳ nghỉ lễ lớn tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:10 28-09-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Các trường hợp nhiễm coronavirus mới của Hàn Quốc đã ghi nhận số lượng ít nhất trong gần hai tháng vào thứ Hai khi nước này đẩy mạnh cuộc chiến chống virus trước lễ Chuseok của Hàn Quốc.

Theo Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA), quốc gia này đã bổ sung thêm 50 ca nhiễm COVID-19, trong đó có 40 ca nhiễm trùng cục bộ, nâng tổng số ca nhiễm lên 23.661 ca, theo Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA). Các trường hợp mới hàng ngày là thấp nhất trong 48 ngày kể từ ngày 11 tháng 8 khi 34 trường hợp được báo cáo.

Con số mới hàng ngày cũng giảm mạnh so với 95 trường hợp một ngày trước đó, nhưng số ca nhiễm vi rút hàng ngày cũng giảm do các xét nghiệm vi rút có xu hướng ít hơn vào cuối tuần so với các ngày trong tuần.

Số ca nhiễm mới hàng ngày tăng trở lại hơn 100 ca vào thứ Tư và duy trì hơn 100 ca vào thứ Năm và thứ Sáu. Con số đã giảm xuống dưới 100 vào thứ Bảy.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기