Giải trí

Nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng Jung Hyung Don tạm dừng hoạt động vì rối loạn âu lo

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:35 06-11-2020
Nam MC kiêm ngôi sao hài Jung Hyung-don tuyên bố tạm ngừng hoạt động vì các triệu chứng rối loạn lo âu trở lại trầm trọng hơn.
 

Nam MC kiêm diễn viên hài Jung Hyung Don [Ảnh=Internet]

Công ty quản lý của Jung Hyung-don, FNC Entertainment cho biết vào ngày 5, "Chúng tôi nhận thấy rằng chứng rối loạn lo âu mà Jung Hyung-don mắc phải cách đây một thời gian đang có dấu hiệu trở nên nghiêm trọng gần đây. Do đó, chúng tôi xin đưa ra thông báo về việc sẽ tạm dừng các hoạt động truyền hình của anh ấy trong thời điểm hiện tại."

Công ty giải thích rằng Jung Hyung-don có ý chí tham gia các chương trình phát sóng rất mạnh mẽ tuy nhiên chúng tôi cho rằng sức khỏe của nghệ sĩ nên là ưu tiên hàng đầu nên sau khi thảo luận kỹ lưỡng với nhau, chúng tôi quyết định rằng Jung Hyung Don nên được nghỉ ngơi một thời gian.

Công ty cho biết, "Jung Hyung-don sẽ tập trung vào việc phục hồi sức khỏe trong thời gian tạm dừng hoạt độngchúng tôi với tư cách công ty chủ quản sẽ làm mọi thứ hết sức có thể để bảo đảm anh ấy tập trung hoàn toàn vào việc điều trị của mình. Rất mong khán giả và những người yêu quý Jung Hyung Don sẽ vẫn tiếp tục động viên và ủng hộ anh ấy để anh ấy sớm hồi phục hoàn toàn và tiếp tục mang đến niềm vui cho mọi người sau khi trở lại."

Theo đó, Jung Hyung-don sẽ tạm dừng các chương trình xuất hiện trên KBS 2TV 'IDOL on Quiz' và Channel A 'My Golden Kids' và một số chương trình khác như "Weekly Idol",  “Carefree Kickers", “Problem Child in House.

Trước đó, vào tháng 1/2016, Jung Hyung-don cũng đã có thời gian tạm dừng hoạt động do các triệu chứng của rối loạn lo âu và trở lại trên sóng truyền hình sau khoảng 9 tháng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기