Đời sống Xã hội

Huons thử nghiệm thuốc hen suyễn của công ty Bỉ trong điều trị COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:56 09-11-2020

[Ảnh = Huons]


Huons, một công ty dược phẩm ở Hàn Quốc, sẽ tiến hành một nghiên cứu chung với một nhóm y tế đại học để xem liệu phương pháp điều trị hen suyễn do một công ty của Bỉ sản xuất có hiệu quả trong việc điều trị những người bị nhiễm COVID-19 hay không.

Huons sẽ làm việc với một nhóm từ Đại học Y khoa Hàn Quốc ở Seoul để tái tạo Zephirus do Laboratoires SMB S.A. như một phương pháp điều trị COVID-19. Huons đã ký một thỏa thuận độc quyền với SMB vào năm 2017 để tiếp thị Zephirus, một sự kết hợp liều lượng cố định của Budesonide, một công thức corticosteroid dạng hít giúp giảm viêm phổi và Salmeterol Xinafoate với tác dụng giãn phế quản nhanh chóng.

“Ngay cả sau khi COVID-19 kết thúc, một loại virus gây bệnh truyền nhiễm mới có thể xuất hiện bất cứ lúc nào”, Giám đốc điều hành của Huons, Um Key-an cho biết. "Chúng tôi sẽ thu thập tài liệu độc quyền, chuyên môn nghiên cứu và bí quyết từ cả hai bên để tái tạo thành công Zephirus để điều trị COVID-19 trong thời gian sớm nhất."

Hàn Quốc đã công bố lộ trình điều trị COVID-19 để phát triển điều trị huyết tương vào cuối năm nay cũng như điều trị bằng kháng thể và vắc xin vào năm tới. Các ứng cử viên cho các biện pháp điều trị được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm liệt kê bao gồm camostat mesilate, ciclesonide, clevudine, nafamostat mesilate, ifenprodil và baricitinib được bán dưới thương hiệu Olumiant.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기