Đời sống Xã hội

Hyundai Rotem đảm nhận các đơn hàng phương tiện sản xuất cho Ford

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:40 10-11-2020

[Ảnh = Hyundai Rotem]


Hyundai Rotem, một công ty con của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc, đã đảm nhận một đơn đặt hàng trị giá 76,3 tỷ won (68,4 triệu USD) từ nhà sản xuất ô tô Mỹ Ford để xây dựng các phương tiện vận tải chuyên chở các bộ phận quan trọng như động cơ, khung gầm và cửa bên trong nhà máy sản xuất ô tô.

Hyundai Rotem cho biết, công ty đã giành được đơn đặt hàng thiết lập các phương tiện vận chuyển tại các nhà máy của Ford ở Argentina, Nam Phi và Thái Lan vào năm 2022. "Chúng tôi đang nâng cấp khả năng cạnh tranh của mình dựa trên kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực sản xuất ô tô như ép thân xe, khung gầm sản xuất, sơn và vận chuyển, "một quan chức Hyundai Rotem cho biết.

Hyundai Roten đã làm việc với Ford cho dự án nhà máy sản xuất ô tô trị giá 280 tỷ won ở Mexico vào năm 2008. Với bí quyết và khả năng xây dựng cơ sở sản xuất tối ưu thông qua kinh nghiệm kinh doanh, công ty nhắm đến thị trường toàn cầu cho các cơ sở sản xuất xe điện.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기