Đời sống Xã hội

Công ty chủ quản của BTS mua lại nhãn hiệu do rapper Zico thành lập

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:36 19-11-2020

[Ảnh = Zico]


Công ty chủ quản của BTS mua lại công ty được thành lập bởi Zico, một rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc, người đã chinh phục làng nhạc Hàn Quốc với đĩa đơn "Any Song" đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng kỹ thuật số thời gian thực của Hàn Quốc vào tháng Giêng.

Big Hit Entertainment cho biết việc mua lại KOZ Entertainment là một phần trong nỗ lực mở rộng tài sản trí tuệ của các nghệ sĩ và củng cố khả năng sản xuất âm nhạc của họ. "Thông qua mạng lưới toàn cầu và hệ thống sản xuất âm nhạc có hệ thống của Big Hit, chúng tôi hy vọng các nghệ sĩ KOZ sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu", người sáng lập BTS Bang Si-hyuk cho biết.

Woo Ji-ho, hay được biết đến với nghệ danh Zico, ra mắt với tư cách trưởng nhóm Block B vào năm 2011 và thành lập KOZ vào đầu năm 2019. Chàng trai 28 tuổi này nổi tiếng với kỹ năng lai chéo trong làng hip hop Hàn Quốc.

Từ sự thành công xuất sắc của BTS, Bang đã thúc đẩy thay đổi cấu trúc để giới thiệu một hệ thống đa nhãn hiệu bằng cách mua lại các nhãn hiệu như Source Music, công ty quản lý nhóm nhạc nữ GFRIEND và Pledis Entertainment, công ty kiểm soát hai nhóm nhạc nam NU'EST và Seventeen , cũng như beNX, một công ty nền tảng giải trí nổi tiếng với dịch vụ cộng đồng người hâm mộ Weverse.

Big Hit cũng đã mở rộng sang nhiều thể loại khác nhau bao gồm webtoon, hoạt hình, truyện tranh, phim truyền hình và phim đồ họa 3D. Việc mua lại Superb vào năm 2019, một công ty chuyên về trò chơi âm nhạc đa nền tảng, đã nhấn mạnh chiến lược kinh doanh tích cực của Bang. Superb thực hiện các dịch vụ toàn cầu bằng cách sử dụng tài sản trí tuệ của Big Hit và các công ty liên quan.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기