Đời sống Xã hội

Samsung đứng đầu thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại trong năm nay

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:49 15-12-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung Electronics Co. đã chiếm vị trí số 1 trong thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại toàn cầu trong năm nay với sự ra mắt của các thiết bị mới, một báo cáo cho thấy hôm thứ Ba, khi họ cố gắng củng cố hơn nữa vị thế của mình trong lĩnh vực đang phát triển.

Theo báo cáo mới nhất từ ​​Công ty tư vấn chuỗi cung ứng (DSCC), Samsung được ước tính sẽ chiếm 88% thị phần trong thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại năm nay.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip gập dọc vào tháng 2 và ra mắt Galaxy Z Fold 2 vào tháng 9.

DSCC cho biết: “Theo mô hình, Samsung Galaxy Z Flip và Z Fold 2 dự kiến ​​sẽ là hai thiết bị có thể gập lại bán chạy nhất vào năm 2020 trên cả cơ sở đơn vị và doanh thu”.

Công ty liên kết sản xuất màn hình của nó, Samsung Display Co., chiếm 96% trong số các tấm nền có thể gập lại được xuất xưởng trong quý 3 năm 2020 và ước tính sẽ chiếm 87% thị phần trong cả năm 2020, DSCC cho biết thêm.

DSCC cho biết: “Samsung Electronics đang tăng cường chú trọng vào dòng sản phẩm có thể gập lại và không nhấn mạnh đến dòng Note của mình, điều này sẽ khiến dòng Z Series có thể gập lại của họ trở thành dòng flagship thứ hai của họ”.

"Samsung Display dự kiến ​​sẽ trở nên tích cực hơn trong việc giúp các thương hiệu khác tham gia thị trường có thể gập lại bằng cách bán cho họ tấm nền lần đầu tiên vào năm 2021, bao gồm cả việc cung cấp các giải pháp vỏ kính siêu mỏng (UTG)."

DSCC cho biết, các lô hàng bảng điều khiển có thể gập lại toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 454% so với cùng kỳ năm ngoái lên 3,1 triệu chiếc trong năm nay, với tổng doanh thu đạt 462 triệu USD.

Theo yếu tố hình thức, DSCC dự đoán rằng các thiết bị thiết kế vỏ sò sẽ chiếm gần 60% thị phần.

Nó cũng dự đoán rằng UTG, hiện đang được sử dụng làm màn hình cho Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2, sẽ dẫn đầu thị trường với 84% thị phần trong năm nay về cơ sở mua sắm bảng điều khiển.

DSCC cho biết thị trường màn hình có thể gập lại toàn cầu, bao gồm tất cả các ứng dụng, dự kiến ​​sẽ tăng lên 94 triệu đơn vị vào năm 2025, với tấm nền điện thoại thông minh có thể gập lại đạt 59 triệu đơn vị.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기