Giải trí

Phim truyền hình kinh dị Hàn Quốc 'Sweet Home' đứng đầu bảng xếp hạng Netflix ở 7 quốc gia

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:40 23-12-2020

[Ảnh = Netflix]


Bộ phim truyền hình kinh dị do gia đình sản xuất "Sweet Home" đã thu hút được sự yêu thích trên toàn thế giới thông qua Netflix, dịch vụ nội dung video hàng đầu thế giới. Bộ truyện được phát hành vào ngày 18 tháng 12 dựa trên một bộ webtoon cùng tên.

Theo Flixpatrol, một dịch vụ xếp hạng nội dung Netflix có trụ sở tại Châu Âu, Sweet Home đã đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến ở bảy quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Malaysia, Qatar và Thái Lan vào ngày 21 tháng 12. Bộ phim với sự tham gia của nữ diễn viên Lee Si-young và các diễn viên Song Kang và Lee Jin- wook mô tả câu chuyện về một nhóm người sống sót bị mắc kẹt bên trong một tòa nhà chứa đầy những sinh vật kỳ lạ.

Bộ phim được tạo ra bởi Studio Dragon, bộ phận làm phim truyền hình của gã khổng lồ giải trí Hàn Quốc CJ ENM, là một bộ phim truyền hình Nguyên bản của Netflix. Loạt phim gốc là nội dung video dành riêng cho Netflix. Studio Dragon đã tạo ra những bộ phim truyền hình ăn khách như "Mister Sunshine," "Hotel Del Luna" và "Crash Landing on You", đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ người dùng Netflix quốc tế.

Sweet Home là một trong những nội dung video của Hàn Quốc dựa trên webtoon, còn được gọi là webcomics, là một định dạng truyện tranh kỹ thuật số được tối ưu hóa để đọc qua PC và điện thoại thông minh. Những bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng như "Among with the Gods", "Kingdom" và "Itaewon Class" đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ châu Á.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기