Đời sống Xã hội

​Hàn Quốc bắt đầu hoạt động nhà máy thử nghiệm chung cho các thiết bị y tế in 3D

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:18 05-01-2021

[Gettyimages Bank]


Chính phủ Hàn Quốc đã bắt đầu trình diễn một nhà máy chung có thể giúp các công ty vừa và nhỏ phát triển và sản xuất các thiết bị y tế in 3D như khớp nhân tạo. Nhà máy sẽ cắt giảm chi phí và thời gian sản xuất.

Bộ SMEs và Startups nước này nói rằng nhà máy đã được thử nghiệm tại một khu vực quy định miễn phí đặc biệt cho lĩnh vực y tế tại Daegu số 240 km (149 dặm) về phía đông nam Seoul vào ngày 4. Đại học và các công ty sẽ làm việc với nhau để phát triển thiết bị y tế.

Dự án được thiết kế để thử nghiệm nền tảng sản xuất chung và thương mại hóa các sản phẩm đã phát triển. Nhà máy bao gồm 12 doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng máy in 3D để tạo ra các thiết bị y tế sẽ được thử nghiệm để được chính phủ phê duyệt trong nửa đầu năm nay.

Trước đây, rất khó cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia thị trường thiết bị y tế do các quy định nghiêm ngặt yêu cầu các công ty phải vận hành các nhà máy sản xuất được nhà nước xác nhận và nhân viên chuyên trách kiểm tra chất lượng. Bộ khởi nghiệp cho biết dữ liệu tích lũy được trong cuộc trình diễn sau này sẽ được sử dụng để thiết lập các hướng dẫn và chiến lược cho các ngành công nghiệp trong tương lai.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기