Giải trí

Ban nhạc nữ K-pop Cherry Bullet tham gia nền tảng cộng đồng người hâm mộ trực tuyến do công ty quản lý BTS điều hành

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:24 05-01-2021

[Ảnh = FNC Entertainment]


Ban nhạc nữ K-pop Cherry Bullet đã tham gia Weverse, một nền tảng cộng đồng người hâm mộ trực tuyến, để hòa nhập với người hâm mộ toàn cầu trong thời gian thực thông qua phương tiện truyền thông xã hội do công ty chủ quản của BTS điều hành.

Weverse được ra mắt vào tháng 6 năm 2019 như một nền tảng tích hợp, nơi người hâm mộ có thể tương tác với các nghệ sĩ, chia sẻ ý kiến ​​với nhau và tham gia vào các hoạt động của người hâm mộ. BTS và ban nhạc anh em TXT là những người đầu tiên tham gia sân chơi dành cho người hâm mộ ảo. Weverse cũng trở thành một nền tảng hòa nhạc trực tuyến vào năm 2020 để thu hút khoảng hai triệu khán giả đến các buổi hòa nhạc trực tiếp của BTS.

Big Hit Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 4 tháng 1 rằng Cherry Bullet, một ban nhạc bảy thành viên, đã tham gia Weverse để giao lưu với người hâm mộ. Ban nhạc ra mắt vào năm 2019 và phát hành các bài hát nổi tiếng như "Really, Really" và "Hands Up". Big Hit cho biết ban nhạc sẽ phát hành "Welcome Video" để chào người hâm mộ toàn cầu.

Các nghệ sĩ hoặc nhóm nghệ sĩ bao gồm BTS, TXT, nhóm nhạc nữ GFRIEND, nữ ca sĩ kiêm rapper CL và nữ nghệ sĩ Sunmi sử dụng Weverse làm kênh giao tiếp chính của họ. Nền tảng người hâm mộ trực tuyến của Big Hit cũng là nơi sinh sống của các nghệ sĩ nước ngoài bao gồm ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Gracie Abrams, nghệ sĩ người Anh YUNGBLUD và New Hope Club, bộ ba nhạc pop người Anh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기