Giải trí

CJ ENM hợp tác với NCSoft để tung ra nội dung kỹ thuật số mới cho thị trường toàn cầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:20 06-01-2021

[Ảnh = NCSoft]


CJ ENM, nhà sáng tạo và phân phối hàng đầu của Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn Quốc), đã hợp tác với NCSoft, một nhà phát hành trò chơi lớn ở Hàn Quốc, để thành lập một liên doanh kết hợp khả năng của họ để tung ra nội dung kỹ thuật số mới nhắm mục tiêu thị trường toàn cầu .

"Chúng tôi sẽ dẫn đầu xu hướng ngành bằng cách hợp nhất năng lực sản xuất nội dung của CJ ENM và năng lực nền tảng CNTT của NCSoft", CJ ENM cho biết vào ngày 5 tháng 1. Hai công ty đã ký một biên bản ghi nhớ để khởi động một liên doanh vào năm 2021 bằng cách kết hợp kiến ​​thức kinh doanh của CJ ENM- cách thức và công nghệ nền tảng của NCSoft.

Danh tiếng toàn cầu của CJ ENM đạt đến đỉnh điểm vào tháng 2 năm 2020 khi là nhà phân phối của "Parasite", một bộ phim kinh dị của đạo diễn Bong Jun-ho, đã giành được bốn giải thưởng Oscar. Người sáng tạo nội dung cũng được ghi nhận là người đã quảng bá Hallyu trên toàn cầu bằng cách sản xuất "Kingdom", một bộ phim truyền hình gốc Netflix nổi tiếng thế giới mô tả Vương triều Joseon bị nhiễm zombie.

CJ ENM đã hợp tác với Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của K-pop wonder BTS, để tạo ra "I-LAND", một chương trình thử giọng âm nhạc để tạo ra một ban nhạc K-pop mới. Bang Si-hyuk, nhà sản xuất thiên tài, người đã tạo ra ban nhạc bảy thành viên nổi tiếng thế giới, đã dẫn dắt chương trình với tư cách là nhà sản xuất chính. Trong nỗ lực mở rộng ảnh hưởng toàn cầu, Studio Dragon, bộ phận làm phim truyền hình của CJ ENM, đã hợp tác với Netflix, dịch vụ over-the-top hàng đầu thế giới, để tạo ra nội dung nguyên bản.

NCSoft, được biết đến với loạt game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) "Lineage", đã thực hiện bước đột phá vào thị trường K-pop vào tháng 11 bằng cách phát triển "Universe", một phương tiện truyền thông xã hội dành cho người hâm mộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기