Đời sống Xã hội

Hyundai Motor hợp tác với Rhizome triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số sáng tạo

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:25 21-01-2021

[Ảnh = Hyundai Motor]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã thiết lập mối quan hệ hợp tác hai năm với Rhizome, một tổ chức nghệ thuật kỹ thuật số của Mỹ, để triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số sáng tạo. Tập đoàn ô tô đã đưa ra một sáng kiến ​​nghệ thuật và văn hóa thông qua quan hệ đối tác với các tổ chức nghệ thuật như Tate Modern ở Anh.

Rhizome, liên kết với Bảo tàng NEW ở Thành phố New York, giữ một vị trí quan trọng và độc đáo trong văn hóa kỹ thuật số. Chương trình tư duy tương lai ủng hộ các phương pháp nghệ thuật mới và đang phát triển.

"Chúng tôi hy vọng sáng kiến ​​này sẽ truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần cho những người đam mê nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn này", Chon Won-hong, người đứng đầu bộ phận trải nghiệm khách hàng của Hyundai Motor, cho biết trong một tuyên bố hôm 20/1.

Hyundai Motor và Rhizome sẽ tổ chức "World on a Wire", một triển lãm diễn ra vào ngày 28 tháng 1. Triển lãm thư viện sẽ được tổ chức tại Hyundai Motorstudio và triển lãm trực tuyến sẽ bắt đầu đồng thời tại Bắc Kinh.

Nhóm tự động cho biết World on a Wire khám phá các hoạt động nghệ thuật tương tác với các công nghệ kỹ thuật số mới nổi như thực tế tăng cường, thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기