Đời sống Xã hội

Tập đoàn ô tô Hyundai đầu tư chiến lược vào công ty khởi nghiệp UVeye của Israel

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:48 21-01-2021

 

[Ảnh = Kinh tế AJU, dbeorlf123@ajunews.com]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã đầu tư chiến lược vào UVeye, nhà phát triển hệ thống kiểm tra xe tự động của Israel. Khoản đầu tư này là một phần trong nỗ lực sử dụng các sản phẩm và nền tảng của UVeye tại nhiều địa điểm khác nhau trong các hoạt động của Hyundai trên toàn cầu.

UVeye cho biết trong một tuyên bố được công bố trên trang web của mình rằng công ty đã huy động được hơn 40 triệu đô la đầu tư chiến lược từ Hyundai Motor và một số nhà đầu tư khác. Chi tiết bổ sung không được phát hành.

Giám đốc điều hành của UVeye, Amir Hever, cho biết: “Chúng tôi đặc biệt tự hào được hợp tác với Hyundai Motor Company và cùng hợp tác với họ trong các dự án thú vị trên khắp thế giới cho phép kiểm tra nhanh chóng và hiệu quả các phương tiện bằng cách sử dụng học sâu và thị giác máy tính”.

Hever nói rằng hệ thống UVeye sử dụng sự kết hợp độc đáo của các thuật toán độc quyền, kiến ​​trúc đám mây, trí tuệ nhân tạo, học máy và công nghệ kết hợp cảm biến để giúp tiêu chuẩn hóa và tăng tốc hầu hết các quy trình kiểm tra thủ công trước đây. Hệ thống lái xuyên suốt của UVeye có thể phát hiện bất kỳ sai sót bên ngoài hoặc cơ học nào và xác định các bất thường, sửa đổi hoặc vật thể lạ từ mọi phía của bất kỳ phương tiện nào.

"Chúng tôi đang làm việc với các nhà sản xuất ô tô, đại lý, đấu giá xe cũ hay các đội xe lớn, UVeye giúp họ dễ dàng tự động kiểm tra bất kỳ mọi loại phương tiện, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao hơn nhiều cho các quy trình từng được xử lý thủ công", Hever nói.

Cũng giống như các hãng xe khác, Hyundai đã cố gắng phát triển hệ điều hành và nền tảng dịch vụ cho những chiếc xe kết nối. Năm 2018, công ty đã đầu tư chiến lược vào Autotboards của Israel, công ty hàng đầu thế giới về truyền thông giữa các phương tiện trong việc lái xe tự động, để hợp tác phát triển chipset cho ô tô được kết nối.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기