Kinh tế Chính trị

SK Global Chemical hợp tác với Brightmark để giới thiệu công nghệ dầu nhiệt phân

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:47 01-02-2021

[Courtesy of Brightmark LLC]


SK Global Chemical sẽ giới thiệu công nghệ dầu nhiệt phân từ Brightmark LLC, một công ty có trụ sở tại San Francisco chuyên cung cấp các giải pháp sản xuất năng lượng sạch. Dầu nhiệt phân, còn được gọi là dầu thô sinh học, là một loại nhiên liệu tổng hợp thu được bằng cách đốt nóng sinh khối khô mà không có oxy.

SK Global Chemical trong một tuyên bố ngày 28/1 cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ với Brightmark, về việc thương mại hóa dầu nhiệt phân và đầu tư cơ sở.

Nhiệt phân là một quá trình tái chế hóa học có thể chuyển nhựa thành dầu chất lượng cao. Tái chế hóa chất là một cách hiệu quả để giải quyết sự phát triển bùng nổ của chất thải nhựa và các vấn đề tiêu hủy.

SK Global Chemical, một đơn vị trực thuộc SK Innovation, hứa sẽ hoàn thành đánh giá kinh doanh vào nửa đầu năm nay, cho biết công nghệ của Brightmark sẽ thúc đẩy quá trình tái chế nhựa phế thải. Chủ tịch SK Global Chemical, Na Kyung-soo, cho biết: “Công nghệ dầu nhiệt phân là một công nghệ thân thiện với môi trường thiết yếu để giải quyết cơ bản các vấn đề nhựa phế thải trong nước.

Để giảm thiểu khí nhà kính, SK đã đẩy mạnh công nghệ chế biến sử dụng dầu nhiệt phân chiết xuất từ ​​nhựa phế thải làm nguyên liệu cho các sản phẩm nhựa thay vì naphtha.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기