Đời sống Xã hội

​Tập đoàn ô tô Hyundai công bố hình ảnh nội thất, thông số kỹ thuật cabin của IONIQ 5

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:32 16-02-2021

[Ảnh = Hyundai Motor Group]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã công bố hình ảnh nội thất của mẫu xe đa dụng hạng trung IONIQ 5 được lắp đặt nền tảng pin mới chuyên dụng, cho biết nội thất được trang bị bằng các vật liệu và dệt như da xử lý sinh thái, sơn sinh học cũng như sợi tự nhiên và vật liệu tái chế.

IONIQ 5 mang nền tảng mô-đun điện-toàn cầu (E-GMP) sẽ được giới thiệu tại một sự kiện trực tuyến vào ngày 23 tháng 2. Hyundai cho biết nền tảng này có pin phẳng cho phép nội thất rộng rãi và có thể tùy chỉnh, cung cấp khả năng di chuyển được cá nhân hóa với cấu hình linh hoạt để thoải mái chứa cả hành khách và hàng hóa.

"IONIQ 5 là một tuyên bố về thiết kế mang đến một cái nhìn lạc quan về những gì khách hàng có thể mong đợi trong kỷ nguyên EV mới", Lee Sang-yup, người đứng đầu trung tâm thiết kế của Hyundai cho biết trong một tuyên bố vào ngày 15 tháng 2. "Chiều dài cơ sở được chuyển sang một kích thước của không gian. Chúng tôi thiết kế không gian đặc biệt này như một nơi hoàn hảo để nạp năng lượng, Ngôi nhà của bạn khi xa nhà."

Người lái và hành khách của IONIQ 5 có thể tự do ra vào cabin ở hai bên khi đỗ ở một vị trí hẹp vì sàn phẳng cho phép bảng điều khiển trung tâm trượt qua lại mang lại nhiều chức năng hơn so với hộp chứa đồ tĩnh, Hyundai cho biết thêm. "Universal Island" được phát triển thay thế bảng điều khiển trung tâm và trở thành tâm điểm trong trải nghiệm không gian sống của IONIQ 5. Tất cả các ghế đều có thể vận hành và thay đổi vị trí, giúp người lớn ngồi phía trước chăm sóc trẻ em và vật nuôi ngồi phía sau dễ dàng hơn, công ty cho biết.

Ghế ngồi được bọc trong một loại da đã qua xử lý sinh thái được nhuộm và xử lý bằng chiết xuất dầu thực vật từ hạt lanh. Hyundai cho biết, các đồ nội thất mềm khác bao gồm vải dệt từ sợi bền vững như thành phần sinh học mía, len và sợi poly, cũng như vật liệu dệt từ sợi làm từ chai nhựa PET tái chế, trong khi bảng điều khiển, phù thủy, vô lăng và tấm cửa được phủ trong một lớp sơn sinh học polyurethane bao gồm dầu từ hoa cải và ngô.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기