Giải trí

GOT7 Yugyeom rời JYP…Ký hợp đồng độc quyền với AOMG

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:21 19-02-2021
AOMG thông báo vào ngày 19 rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với Yugyeom. Theo đó, Yugyeom, thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 đã chính thức gia nhập công ty hip-hop AOMG sau khi hết hạn hợp đồng với JYP (công ty chủ quản của GOT7).
 

[Ảnh=AOMG]


Vào ngày hôm nay (19/2), AOMG đã thông báo trên SNS chính thức, "Kể từ hôm nay, chúng tôi sẽ sát cánh cùng với nghệ sĩ Yugyeom. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho những bước chuyển mình đầy màu sắc của Yugyeom trong hành trình với AOMG trong tương lai."

AOMG đã ký hợp đồng độc quyền và phát hành một video Yugyeom biểu diễn màn vũ đạo mạnh mẽ trên nền nhạc ca khúc 'FRANCHISE' của Travis Scott.

Yugyeom trước đây đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam 7 người GOT7 vào năm 2014 và được yêu thích nhờ khả năng vũ đạo tuyệt đẹp và giọng hát ngọt ngào.

AOMG là một công ty âm nhạc theo phong cách hip-hop do Jae-bum Park, cựu thành viên của 2PM, lãnh đạo. Có rất nhiều nhạc sĩ hip-hop và R&B, rapper cũng như ca sĩ-nhạc sĩ, nhà sản xuất và DJ đã đầu quân cho AOMG chẳng hạn như Simon Dominic, Loco, Grey, Woo Won-jae và Code Kunst.

Với công ty chủ quản ban đầu của GOT7 là JYP Entertainment, việc gia hạn hợp đồng của công ty này với GOT7 vào đầu năm nay đã bị phá sản, và tất cả các thành viên của GOT7 đều đã tìm cho mình những công ty khác nhau.

Được biết, Jinyoung đã ký hợp đồng với BH Entertainment và Youngjae đầu quân về với Sublime Artist Agency.
 

[Ảnh=Instagram của Yugyeom]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기