VIỆT NAM

KITA Hàn Quốc sẽ vận hành trung tâm hội nghị mới tại Việt Nam

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:28 08-03-2021

[Ảnh = Yonhap News]


Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) hôm thứ Hai cho biết họ đã giành được hợp đồng mới tại Việt Nam để vận hành một trung tâm hội nghị mới được xây dựng tại Việt Nam, phù hợp với nỗ lực hồi sinh hoạt động kinh doanh triển lãm bị ảnh hưởng với COVID 19 và thâm nhập sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á.

Theo thỏa thuận, KITA và chi nhánh kinh doanh hội nghị của mình, Trung tâm Hội nghị & Triển lãm (COEX), sẽ vận hành trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam đặt tại Bình Dương, ngay phía bắc Thành phố Hồ Chí Minh, trong ba năm tới.

KITA đã không cung cấp các điều khoản tài chính của hợp đồng.

Động thái này phù hợp với nỗ lực của KITA nhằm thâm nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp MICE toàn cầu.

KITA và COEX cho biết trong một tuyên bố chung: “Với ngành công nghiệp MICE của Hàn Quốc đang phải đối mặt với một tổn thất lớn do đại dịch COVID-19, dự án sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị cho thời kỳ hậu đại dịch”.

Trung tâm Thương mại Thế giới Hội chợ triển lãm Thành phố Mới Bình Dương, với tổng diện tích 22.000m2, là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam. Việc xây dựng đã kết thúc vào tháng Hai và hiện đang chờ khai trương chính thức.

KITA cho biết việc tham gia vào hoạt động của trung tâm hội nghị mới của Việt Nam sẽ giúp Hàn Quốc nỗ lực thâm nhập sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á.

Hiệp hội chỉ ra rằng khoảng 3.200 công ty toàn cầu có trụ sở gần trung tâm hội nghị, trong đó có 800 doanh nghiệp Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기