Giải trí

YG Entertainment khai trương 'The Same' - không gian văn hóa dành cho người hâm mộ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:26 31-05-2021
YG Entertainment đã thông báo vào ngày 31 rằng họ sẽ khai trương không gian văn hóa mang tên 'the SameE' (더 세임) dành cho người hâm mộ vào ngày 1/6.

 

Cửa vào 'the SameE' [Ảnh=YG Entertainment]


YG cho biết sẽ sử dụng toàn bộ tòa nhà đối diện với trụ sở mới của công ty ở Hapjeong-dong (Mapo-gu, Seoul), để chuẩn bị những không gian như cửa hàng bán sản phẩm dành cho người hâm mộ, phòng triển lãm, hội trường tổ chức sự kiện, quán cà phê.

Không gian này được tạo ra với mục đích kết nối các nghệ sĩ trực thuộc YG với người hâm mộ, với chủ đề là 'Bản thể khác của một nghệ sĩ cũng chính là người hâm mộ'. Chính vì vậy, câu khẩu hiệu của 'the SameE' là "Alter Ego" với ý nghĩa để ám chỉ một người bạn thân hoặc một người đồng điệu với chính bản ngã của mình.

YG cho biết, 'the SameE' sẽ là phương tiện để củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa người hâm mộ và nghệ sĩ. Chúng tôi có kế hoạch tiếp tục chia sẻ ý tưởng rằng nghệ sĩ tồn tại bởi người hâm mộ và người hâm mộ là bản thể khác của nghệ sĩ thông qua không gian này."

Mặt khác, YG sẽ tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm nay cùng với các nghệ sĩ bao gồm các nhóm nhạc như BIGBANG, BLACKPINK, WINNER, iKON, AKMU, Sechs Kies và Treasure, cũng như các diễn viên như Kim Hee-ae, Cha Seung-won, Choi Ji-woo và Kang Dong-won.

 

Không gian khu vực cửa hàng bán sản phẩm. [Ảnh=YG Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기