VIỆT NAM

Trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa đóng cửa từ 1/7

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:04 03-06-2021
Đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết từ ngày 1/7, trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) sẽ ngừng hoạt động.

 

[Ảnh=Báo Người Lao Động]


Theo đó, hệ thống này cam kết sẽ cố gắng giảm thiểu bất tiện cho khách mua sắm tại Lotte Mart Đống Đa trong những ngày còn lại. Các đặc quyền và lợi ích của chủ thẻ thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả siêu thị khác.

Như vậy, sau ngày 1/7, hệ thống siêu thị Lotte Mart tại Việt Nam sẽ còn lại 14 địa điểm, trong đó 2 TTTM đặt tại Hà Nội, còn lại phân bổ ở TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng...

Theo đại diện đơn vị, việc ngừng hoạt động của Lotte Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Do đó, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Lotte Mart.

Vị này cho biết trong thời gian tới, một đại siêu thị ở TP Vinh, Nghệ An sẽ chính thức khai trương. Trước đó, Lotte Mart đã đưa vào hoạt động TTTM thứ 2 tại Nha Trang hồi tháng 4.

Siêu thị Lotte Mart Việt Nam đầu tiên khai trương tại quận 7, TP.HCM vào tháng 12/2008. Trong đó, Lotte Mart Đống Đa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2014 và là trung tâm lớn nhất của chuỗi tại Hà Nội với hơn 20.000 m2 sàn bán lẻ.

Đầu năm 2020, Lotte Mart tiếp nhận trang thương mại điện tử Lotte.vn từ Tập đoàn Lotte Group và sáp nhập vào Speedl.vn, một sàn TTTM do Lotte Mart vận hành từ năm 2017.

Đến nay, đây vẫn là nhà bán lẻ Hàn Quốc sở hữu nhiều siêu thị nhất ở Việt Nam. Trong khi đó, "người đồng hương" Emart đã từ bỏ thị trường này sau thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn cho Thaco.

 

[Ảnh=Internet]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기