Giải trí

Xu hướng tổ chức gặp mặt người hâm mộ kết hợp cả trực tuyến và trực tiếp tại Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:13 25-06-2021
Khi chính phủ Hàn Quốc quyết định tăng giới hạn khán giả cho các buổi biểu diễn âm nhạc từ 99 lên 4.000 người cùng với ngành công nghiệp âm nhạc đang bùng nổ gần đây, các buổi họp mặt người hâm mộ của các nhóm nhạc thần tượng cũng bắt đầu được tổ chức trực tiếp.

Trong khi sự kiện ký tặng người hâm mộ vẫn đang diễn ra theo hình thức trực tuyến (online), thì việc tổ chức đồng thời một sự kiện trực tiếp (offline) và online để đáp ứng một lượng khán giả nhất định đang trở thành xu hướng.


 

Poster fan meeting của nhóm nhạc Seventeen. [Ảnh=Pledis Entertainment]


Theo thông báo từ công ty Pledis Entertainment vào ngày 25, nhóm nhạc nam SEVENTEEN sẽ tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ lần thứ 5 'Seventeen in Carat Land' theo cả hình thức trực tuyến và ngoại tuyến kéo dài trong 3 ngay từ ngày 6~8/8.

Sự kiện sẽ đượ tổ chức trực tiếp tại Jamsil Indoor Gymnasium ở Songpa-gu, và chỉ có một số lượng ghế giới hạn sẽ được bán nhằm đảm bảo giữ khoảng cách an toàn giữa các ghế theo đúng quy định giãn cách của chính phủ.

Tuy nhiên, cơ quan này cho biết nếu trong trường hợp chủ trương của chính phủ và chính quyền địa phương có thay đổi, buổi biểu diễn offline sẽ bị hủy bỏ và chỉ tiến hành theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ này, SEVENTEEN dự định sẽ biểu diễn lần đầu tiên trước người hâm mộ ca khúc nằm trong mini album thứ 8 "Your Choice" mới phát hành gần đây.

 

Poster fan meeting của nhóm nhạc Bave Girls. [Ảnh=Brave Entertainment]


Nhóm nhạc nữ biểu tượng với 'cú lội ngược dòng ngoạn mục' Brave Girls cũng sẽ lần đầu tiên tổ chức fan meeting (gặp mặt người hâm mộ) và gặp gỡ trực tiếp người hâm mộ.

Công ty quản lý Brave Entertainment của nhóm nhạc đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ tại KBS Arena ở Gangseo-gu vào ngày 25/7, theo cả hình thức online và offline.

Công ty cho biết, "Mặc dù Brave Girls đang bận rộn với mini album thứ 5 'Summer Queen", nhưng các cô gái cũng đang vô cùng hào hứng chuẩn bị cho sự kiện fan meeting này."

Đây cũng là lần đầu tiên Brave Girls tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ kể từ khi ra mắt vào năm 2011. Gần đây, họ đã hứa sẽ tổ chức fan meeting nếu ca khúc chủ đề của mini album thứ 5 'Chi Mat Ba Ram' giành được vị trí đầu tiên trên một chương trình âm nhạc.

Mặt khác, Kang Hye-won, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*one, sẽ tổ chức một sự kiện ký tặng người hâm mộ thông qua video call cũng như gặp mặt trực tiếp.

Công ty quản lý 8D Entertainment đã đưa ra thông báo "Kang Hyewon sẽ tổ chức một sự kiện ký tặng người hâm mộ vào tháng tới để kỷ niệm việc phát hành cuốn sách ảnh 'Beauty Cut' của cô ấy. Cô ấy cũng đang vô cùng háo hức chờ đợi một buổi gặp gỡ thật ý nghĩa với người hâm mộ".

Khi các hoạt động của IZ*one kết thúc gần đây, Kang Hyewon bắt đầu sự nghiệp solo của mình bằng cách mở một kênh truyền thông xã hội cá nhân và cho ra mắt một cuốn sách ảnh (photo book).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기