Đời sống Xã hội

'K-Culture Station' được tổ chức ở ga Seoul trong vòng 6 tuần đến hết 17/12

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:23 16-11-2021
Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc miễn phí ngay tại ga tàu
'K-Culture Station' do Công ty Đường sắt Hàn Quốc (KORAIL) chuẩn bị sẽ được tổ chức vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trong vòng 6 tuần, kéo dài đến hết ngày 17/11 tại phòng chờ của ga Seoul (Seoul station).
 

Ảnh kỷ niệm sau trận đấu vũ đạo của các bạn trẻ tham gia. [Ảnh=KORAIL]


Sự kiện này, bắt đầu vào ngày 12, được lên kế hoạch để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho những công dân và thanh thiếu niên đang cảm thấy kiệt sức vì COVID-19 kéo dài.

'K-Culture Station' tại ga Seoul bao gồm ba không gian: khu chụp ảnh, khu biểu diễn và khu bán hàng (flea market).

Khu vực chụp ảnh (photo zone) được bố trí với hình ảnh các thí sinh lọt vào vòng chung kết của chương trình vũ đạo nổi tiếng 'Street Woman Fighter' trên kênh truyền hình cáp Mnet.

Trong khu biểu diễn (perfomance zone), các trận đấu vũ đạo đường phố giao thoa giữa các thể loại như hip-hop và b-boying và màn trình diễn của câu lạc của bộ thanh niên được tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần chắc chắn cũng sẽ mang đến vô số điểm hấp dẫn cho người sử dụng tàu điện ngầm.

Trong khu vực bán hàng, các công ty và cá nhân bán các mặt hàng khác nhau tượng trưng cho văn hóa Hàn Quốc.

Vào ngày 16, Lee Doo-hee, giám đốc ga Seoul, cho biết, "Nhà ga đã được chuyển đổi thành một không gian nơi tất cả mọi người có thể trực tiếp tận hưởng làn sóng Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ đóng vai trò như một nền tảng khác để nâng cao vị thế của văn hóa hàn quốc”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기