Đời sống Xã hội

Yongsan-gu tiếp tục thúc đẩy giao lưu nội dung Hallyu với Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:48 28-12-2021
Ngày 28, chính quyền quận Yongsan thành phố Seoul thông báo đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với 7 thành phố của Hàn Quốc và VTC10 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (Việt Nam), để "Hỗ trợ xuất khẩu nội dung Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) xuất sắc vào Việt Nam và thúc đẩy trao đổi kinh doanh giữa Hàn Quốc và Việt Nam".

 

Văn phòng Thường trực Quận Yongsan tại TP.Quy Nhơn đón tiếp đại biểu đến tham dự buổi khánh thành ngày 16/1/2021. [Ảnh=Thành phố Quy Nhơn]


Các thành phố tham gia thỏa thuận lần này bao gồm huyện Goseong (tỉnh Gangwon), huyện Damyang (tỉnh Nam Jeolla), thành phố Dangjin (tỉnh Nam Chungcheong), huyện Boseong (tỉnh Nam Jeolla), huyện Yeongdong (tỉnh Bắc Chungcheong), huyện Uiryeong (tỉnh Nam Gyeongsang) và thành phố Jecheon (tỉnh Bắc Chungcheong).

Theo thỏa thuận, chính quyền quận Yongsan cùng 7 thành phố nêu trên sẽ phối hợp với ban sản xuất nội dung Hàn Quốc của VTC10 cùng ▲ Lập kế hoạch chung và sản xuất nội dung Hallyu ▲ Sản xuất các video giới thiệu địa phương cho Chương trình VTC10 'Best in Korea'.

Ngoài ra, phía Hàn Quốc cũng đang nỗ lực khai thác thị trường Việt Nam với việc tích cực trưng bày, giới thiệu các đặc sản của 7 địa phương Hàn Quốc tại Văn phòng Giao lưu Quốc tế Yongsan ở Quy Nhơn, Việt Nam, một thành phố kết nghĩa của quận Yongsan.

Jang Sang-hyeon, chủ tịch quận Yongsan, cho biết, "Chúng tôi đã bắt tay với các thành phố có hợp tác với Việt Nam để mở rộng kênh quảng bá sản phẩm Hallyu tại thị trường Việt Nam. Khi tình hình dịch COVID-19 được cải thiện, quận sẽ tổ chức hội thảo đầu tư Việt Nam dành cho các địa phương liên kết và doanh nghiệp trong nước."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기