Giải trí

BIGBANG trở lại đường đua âm nhạc sau 4 năm…Dự kiến phát hành bài hát mới vào mùa xuân

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:48 07-02-2022
Theo YG Entertainment vào ngày 7, BIGBANG sẽ phát hành ca khúc mới vào mùa xuân năm nay, chính thức trở lại làng nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Hiện tại, các thành viên đã hoàn thành việc thu âm và đang chuẩn bị quay MV.

 

[Ảnh=YG Entertainment]


Đây là lần trở lại làng nhạc của BIGBANG sau 4 năm trôi qua kể từ khi phát hành single "Flower Road" vào tháng 3/2018, điều này làm dấy lên sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt, ca khúc mới này cũng là ca khúc đầu tiên được phát hành sau khi Seungri, cựu thành viên BIGBANG, rút ​​khỏi nhóm vào năm 2019 và BIGBANG đượctổ chức lại thành nhóm nhạc 4 thành viên.

Bài hát mới lần này rất có thể là đĩa đơn phát hành trước trong album mới của BIGBANG sẽ được phát hành trong năm nay. Album cuối cùng mà BIGBANG là 'MADE', được phát hành vào tháng 12 năm 2016 như một dự án kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, BIGBANG đã liên tiếp cho ra mắt nhiều ca khúc nổi tiếng như "Lies", "Last Greetings", "Day by day", "BANG BANG BANG", ... và được biết đến với tư cách là đại diện của nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ hai.

Bắt đầu từ T.O.P vào năm 2017, G-Dragon, Taeyang và Daesung đều đã lần lượt lên đường nhập ngũ, trải qua 4 năm gián đoạn.

Với sự trở lại của BIGBANG, công ty chủ quản YG Entertainment vốn không gặt hái được nhiều thành tích với các nhóm nhạc nam trong những năm gần đây, cũng được tiếp thêm sức mạnh. Với thành công rực rỡ của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, độ nổi tiếng của YG vẫn duy trì được độ nóng tuy nhiên các nhóm nhạc nam khác dưới trướng của YG hiện tại vẫn chưa thu hút được sự chú ý so với các nhóm nhạc nam của công ty khác.

Cùng với thông tin về lần trở lại của BIGBANG sau 4 năm, YG Entertainment cũng cho biết thành viên T.O.P đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty sau 16 năm kể từ khi ra mắt với tư cách là rapper chính của BIGBANG.

Phía công ty cho biết: "T.O.P chấm dứt hợp đồng với YG và sẽ tham gia nhiều thử thách với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Chúng tôi tôn trọng ý kiến của T.O.P rằng anh ấy muốn mở rộng hoạt động cá nhân bên cạnh BIGBANG, và chúng tôi đã thảo luận rất kỹ với các thành viên còn lại".

Được biết, tuy không còn chịu sự quản lý của YG Entertainment nhưng nam rapper vẫn là thành viên của BIGBANG và sẽ tham gia các hoạt động của nhóm nếu có thể sắp xếp được lịch trình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기