Kinh tế Chính trị

Nhà phát triển trò chơi blockchain WeMade ký biên bản hợp tác với Hiệp hội Blockchain Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:35 18-05-2022
WeMade, nhà sản xuất tựa game MIR 4, đã thông báo rằng công ty đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) 3 bên với Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) và công ty VeriChains tại sự kiện ‘Vietnam Blockchain Conference 2022’ được tổ chức vào ngày 17.

 

Chính thức ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam vào ngày 17/5/2022. [Ảnh=Hiệp hội Blockchain Việt Nam]


Hiệp hội Blockchain Việt Nam được thành lập vào ngày 17/5, là hiệp hội của ngành công nghiệp blockchain (chuỗi khối) đầu tiên được Bộ Nội vụ cho phép hoạt động tại Việt Nam.

Verichains là một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển sâu rộng trong các lĩnh vực bảo mật, Al và blockchain. Verichains đã đánh giá bảo mật cho 4-50 dự án blockchain mỗi tháng và cung cấp dịch vụ tư vấn trò chơi P2E (Chơi để kiếm tiền) cho các dự án trò chơi. Các dự án P2E nổi tiếng như 'Axie Infinity' và 'Thetan Arena' là những khách hàng lâu năm của Verichains. Người sáng lập công ty kiêm Giám đốc điều hành Nguyễn Lê Thành là thành viên hội đồng quản trị của VBA.

Thông qua Biên bản ghi nhớ lần này, WeMade sẽ bắt đầu khám phá các dự án mới và nghiêm túc thâm nhập thị trường Việt Nam. WeMade có kế hoạch thiết lập một vị trí vững chắc để hợp tác với các hiệp hội blockchain đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy của chính phủ Việt Nam.

Giám đốc điều hành Verichains, Nguyễn Lê Thành cho biết "Tôi rất vui khi được cộng tác với WeMade, một công ty dẫn đầu về công nghệ chuỗi khối toàn cầu. Hợp tác quốc tế rất quan trọng đối với các công nghệ mới và sáng tạo. Sự hợp tác giữa Wemade, Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Verichains sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các nhóm phát triển công nghệ của Việt Nam cũng như các doanh nhân."

Ông Jang Hyun-guk, Giám đốc điều hành Wemade cho biết, "Thông qua hợp tác với Hiệp hội Blockchain Việt Nam, chúng tôi hi vọng có thể tiếp tục mở rộng các mối quan hệ đối tác với nhiều công ty địa phương."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기