Đời sống Xã hội

SEVENTEEN Hoshi trở thành đại sứ quảng bá mới của thương hiệu kimchi 'Jongga'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:20 25-09-2023
Daesang, một công ty thực phẩm Hàn Quốc tiêu biểu, đã thông báo vào ngày 25 về việc lựa chọn Hoshi, thành viên của nhóm Seventeen, làm đại sứ cho thương hiệu kim chi 'Jongga'.

 
ẢnhDaesang
[Ảnh=Daesang]
Daesang giải thích rằng Hoshi được chọn làm đại sứ vì nam nghệ sĩ rất yêu thích kimchi cũng như thường xuyên bày tỏ tình yêu với kimchi, đến mức được gọi là 'Người tình kimchi (kimchi lover)', 'Đại sứ kimchi (kimchi ambassador)' và 'chuyên gia kimchi (kimchi sommelier)'.

Theo thống kê xuất nhập khẩu của Cục Hải quan Hàn Quốc, giá trị xuất khẩu kim chi năm 2021 đạt tổng cộng 159,9 triệu USD, lớn nhất từ ​​trước đến nay. Các quốc gia mục tiêu xuất khẩu đã mở rộng từ 61 quốc gia trong năm 2011 lên 89 quốc gia. Động lực đằng sau những thành tích đáng chú ý này chính là Daesang. Giá trị xuất khẩu kim chi 'Jongga' đã tăng hơn 103% từ 29 triệu USD năm 2016 lên 59 triệu USD vào năm 2020. Đặc biệt, xuất khẩu năm 2021 đạt mức cao kỷ lục xấp xỉ 67 triệu USD. 

Trong tương lai, cùng với đại sứ Hoshi, tập đoàn Daesang sẽ thực hiện nhiều hoạt động, chiến dịch khác nhau để quảng bá kimchi 'Jongga'.

Bắt đầu từ ngày 26, Hoshi sẽ lần lượt tung ra các video giới thiệu giá trị và sức hấp dẫn của kimchi Jongga.

Từ ngày 5~15/10, cửa hàng kimchi pop-up đầu tiên của Hàn Quốc 'Kimchi Blast Seoul 2023', sẽ được khai trương tại Seongsu-dong, Seongdong-gu, Seoul, đồng thời các video và áp phích của Hoshi cũng sẽ được trưng bày trên trang web.

Đại diện của Daesang cho biết: "Chúng tôi đã chọn Hoshi của nhóm nhạc Seventeen, nghệ sĩ có lượng người hâm mộ toàn cầu, làm đại sứ mới của Jongga và thông qua đó sẽ truyền tải tới cho người tiêu dùng thuộc mọi thế hệ trong và ngoài nước về sức hấp dẫn độc đáo của kimchi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để quảng bá, nâng cao nhận thức về giá trị của kimchi, sản phẩm cốt lõi của chúng tôi".

Tập đoàn Daesang cũng kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ giúp mọi người hiểu sâu hơn về kimchi mà còn củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Daesang trong lĩnh vực ẩm thực truyền thống Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기