Kinh tế Chính trị

Heerim ký MOU hợp tác chiến lược với công ty xây dựng Coteccons

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:22 15-04-2024
Ngày 15, Heerim Architects & Planners công bố về việc công ty đã ký thỏa thuận kinh doanh (MOU) với COTECCONS, công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam và Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn PMI để hợp tác chiến lược trong các dự án ở cả Việt Nam và nước ngoài.
 
Lãnh đạo Heerim Coteccons và PMI chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc cuộc họp ký kết thỏa thuận hợp tác Ảnh Architects  Planners
Lãnh đạo Heerim, Coteccons và PMI chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc cuộc họp ký kết thỏa thuận hợp tác. [Ảnh= Architects & Planners]
Theo thỏa thuận, Heerim và Coteccons sẽ tích cực hợp tác với tư cách là đối tác kinh doanh trong các dự án xây dựng và cơ sở hạ tầng khác nhau do mỗi công ty xúc tiến.

Coteccons là công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam đã hoàn thành thành công nhiều dự án cao cấp, trong đó có Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam. Coteccons cũng có nhiều chi nhánh và pháp nhân tại nước ngoài trên khắp Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Indonesia, đồng thời cũng có hơn 7 công ty con.

Một quan chức của Heerim cho biết: "Bằng cách thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với công ty xây dựng hàng đầu của Việt Nam, chúng tôi mong đợi những tác động tổng hợp đáng kể trên thị trường xây dựng và cơ sở hạ tầng của Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Dựa trên công nghệ và bí quyết của cả hai công ty, chúng tôi sẽ hoàn thành thành công các dự án mà chúng tôi hiện đang theo đuổi và sử dụng đây làm đầu cầu để tiếp tục chiếm lĩnh thị trường nước ngoài".

Mặt khác, Heerim Architects & Planners là một công ty thiết kế kiến trúc của Hàn Quốc, được thành lập vào ngày 10 tháng 1 năm 1970, hiện có các công ty con tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và có văn phòng chi nhánh trên khắp châu Á. Tại Hà Nội, công ty đã và đang thực hiện một số dự án tiêu biểu như Trụ sở Bộ Ngoại giao Việt Nam, Keangnam Landmark 72, Khu đô thị Tây Hồ Tây (Star Lake); tại Thành phố Hồ Chí Minh là Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기