Đời sống Xã hội

Samsung cung cấp dịch vụ dịch thuật bằng điện thoại thông minh tại TTTM Lotte

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:45 10-06-2024
Ngày 10, Samsung Electronics cho biết sẽ cung cấp dịch vụ dịch thuật sử dụng trí tuệ nhân tạo 'Galaxy AI' thông qua các điện thoại Galaxy S24 tại các chi nhánh của trung thâm thương mại Lotte (Lotte Department Store) và Lotte Oulets. 
 
ẢnhSamsung Electronics
[Ảnh=Samsung Electronics]
Dịch vụ này sẽ có sẵn từ ngày 11~6 đến ngày 10~7 tại 6 chi nhánh thường xuyên được người nước ngoài ghé thăm bao gồm trụ sở chính của TTTM Lotte (Myeongdong), chi nhánh Jamsil và chi nhánh chính Busan, chi nhánh Lotte Outlets ga Seoul, chi nhánh Lotte Outlets phía đông Busan và chi nhánh Lotte Outlets Uiwang.

Dòng Galaxy S24 hỗ trợ dịch sang 16 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia, v.v.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tới quầy thông tin, quầy hoàn thuế hoặc bộ phận hỗ trợ quốc tế (global concierge) tại mỗi cửa hàng. 

Một quan chức của Samsung Electronics cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị dịch vụ dịch thuật ‘Galaxy AI’ để mang lại trải nghiệm mua sắm nâng cao cho khách hàng nước ngoài đến thăm trung tâm thương mại và cửa hàng outlets của Lotte. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đa dạng để cung cấp nhiều trải nghiệm 'Galaxy AI' sáng tạo giúp thay đổi cuộc sống hàng ngày".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기