Kinh tế Chính trị

Aidin Robotics đạt được chứng nhận Innobiz hạng A

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:53 12-06-2024
Aidin Robotics, một công ty chuyên về cảm biến robot, thông báo vào ngày 12 về việc đã đạt được chứng chỉ từ 3 công ty đổi mới lớn, bao gồm cả Innobiz.
 
Ảnh Aidin Robotics
[Ảnh= Aidin Robotics]
Innobiz là hệ thống chứng nhận quốc gia do Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc điều hành. Chứng nhận này được cấp cho các công ty có khả năng cạnh tranh công nghệ và tăng giá trị tăng trưởng trong tương lai thông qua nghiên cứu và phát triển.

Theo tiêu chuẩn đánh giá hệ thống đổi mới công nghệ, đánh giá tại chỗ được thực hiện theo các hạng mục như năng lực kỹ thuật, công nghệ/khả năng tiếp thị, kinh doanh/khả năng sinh lời, v.v. Các công ty được chứng nhận sẽ nhận được hỗ trợ xuất khẩu để thâm nhập thị trường toàn cầu, hỗ trợ cho các dự án nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như nhiều lợi ích về thuế tài chính.

Aidin Robotics đã nhận được 'Hạng A', cấp độ cao nhất trong đánh giá này. Từ năm 1995, Aidin Robotics đã nhận được những đánh giá tích cực về công nghệ sản phẩm được phát triển trong Phòng thí nghiệm Đổi mới Robot thuộc Khoa Cơ khí tại Đại học Sungkyunkwan.

Aidin Robotics đang giới thiệu cảm biến mô-men xoắn lực đa trục cho robot dựa trên công nghệ 'cảm biến trường (field sensing)'. Công ty giải thích rằng cảm biến của công ty vượt trội về hiệu suất, chẳng hạn như độ chính xác và độ nhạy, so với các sản phẩm nước ngoài đắt tiền trên thị trường hiện tại và có giá cả cạnh tranh.

Công ty đang có hoạch cung cấp cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ các giải pháp tự động hóa quá trình xử lý hoặc kiểm tra sau sản xuất bằng cách sử dụng các sản phẩm cảm biến dùng cho robot. Các sản phẩm này cũng nhận được đánh giá tốt về khả năng tiếp thị và lợi nhuận dựa trên hiệu suất xuất khẩu liên tục sang 10 quốc gia trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.

Aidin Robotics đã đạt được cả chứng nhận đổi mới quản lý Main Biz vào tháng 4/2023 và chứng nhận kinh doanh mạo hiểm vào năm 2022. Theo đó, với chứng nhận Innobiz lần này, Aidin Robotics đã thành công trở thành công ty nhận được chứng nhận của 3 công ty đổi mới hàng đầu tại Hàn Quốc.

Lee Yun-haeng, Giám đốc điều hành của Aidin Robotics, cho biết: "Công nghệ cảm biến lực khác biệt của chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề hiện tại trên thị trường, cũng như cảm biến mô-men xoắn, bộ kẹp và giải pháp tự động hóa dựa trên nó, đã được công nhận về giá trị thông qua chứng nhận là một công ty sáng tạo. Để củng cố hơn nữa năng lực công nghệ của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào R&D trong công ty và đẩy nhanh việc thâm nhập thị trường nước ngoài để tăng cường hơn nữa tính khả thi trong hoạt động kinh doanh của công ty".

Mặt khác, Aidin Robotics, thành lập năm 2019, đã liên tiếp trình làng cảm biến mô-men xoắn lực 6 trục siêu nhỏ nhỏ nhất thế giới, cảm biến mô-men xoắn lực 6 trục thông minh và cảm biến mô-men xoắn khớp siêu mỏng cho ngành công nghiệp robot. Công ty đang cung cấp nhiều bộ phận robot, bao gồm cảm biến radar an toàn lao động có thể phát hiện chướng ngại vật ở độ cao lên đến 9m bằng cách gắn chúng trên robot cộng tác và dụng cụ kẹp thông minh hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기