Kinh tế Chính trị

Webcash Global hợp tác với Woori Bank Việt Nam ra mắt 'Dịch vụ tài chính điện tử Việt Nam'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:57 12-07-2024
Ngày 12, WebCash Global cho biết đã hợp tác với Ngân hàng Woori Việt Nam cho ra mắt 'Dịch vụ tài chính điện tử Woori-Webcash' tại Việt Nam.
 
ẢnhWebcash
[Ảnh=Webcash]
'Dịch vụ tài chính điện tử Woori-Webcash' là kết quả của thỏa thuận hợp tác kinh doanh chiến lược (MOU) giữa Webcash Global và Ngân hàng Woori Việt Nam được ký kết vào tháng 4.

Trong đó, hệ thống nội bộ của công ty và Ngân hàng Woori Việt Nam được liên kết theo thời gian thực, cho phép khách hàng nhận được thông tin tài chính chính xác từ ngân hàng theo thời gian thực, bao gồm thông tin giao dịch tài khoản và thẻ doanh nghiệp, chuyển khoản theo thời gian thực và thông tin tỷ giá hối đoái.

Trong tương lai, cả hai công ty có kế hoạch cung cấp nền tảng fintech B2B chuyên biệt (△ 'WeBill365', giải pháp chuyên về lập hóa đơn và thanh toán tài khoản ảo △ 'WABOOKS', giải pháp quản lý chứng từ △ 'WeTax', giải pháp phát hành hóa đơn thuế điện tử) cho từng nhiệm vụ tùy thuộc vào quy mô của công ty áp dụng dịch vụ.

WebCash Global cho biết khi một công ty có trụ sở tại Việt Nam sử dụng dịch vụ tài chính điện tử, họ có thể tự động hóa dòng vốn và quy trình làm việc kinh doanh, từ đó tối đa hóa hiệu quả công việc.

Park Jong-il, Giám đốc Woori Bank Việt Nam cam kết: "Cùng với Webcash Global, chúng tôi hứa sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính điện tử tiện lợi và sáng tạo cho khách hàng doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam và cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy với tư cách là nhà cung cấp giải pháp tài chính tổng thể".

Lee Sil-kwon, Giám đốc điều hành của WebCash Global, cho biết: "'Dịch vụ tài chính điện tử Woori-Webcash' sẽ cho thấy công nghệ fintech B2B xuất sắc của WebCash Global tại thị trường Việt Nam. Vì đây là dịch vụ được phát triển dựa trên việc tập trung vào tiếng nói của khách hàng nên chúng tôi hy vọng rằng nhiều nhà quản lý doanh nghiệp Việt Nam sẽ trải nghiệm được sự đổi mới kinh doanh thông qua dịch vụ này".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기