Kinh tế Chính trị

CMG Pharmaceuticals nhắm tới thị trường H&B Việt Nam…Xuất khẩu 6 loại mỹ phẩm·Ra mắt thương hiệu 'Dr. Bargo'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:05 23-07-2024
Công ty Dược phẩm CMG (CMG Pharmaceuticals) đã bắt đầu thâm nhập một cách nghiêm túc vào thị trường Việt Nam thông qua việc xuất khẩu các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp cho công ty cổ phần thương mại dịch vụ An Thịnh Phát.
 
ẢnhCMG Pharmaceuticals
[Ảnh=CMG Pharmaceuticals]
Ngày 21, tại Trung tâm Hội nghị Almaz Hà Nội CMG Pharmaceutical đã có buổi ra mắt thương hiệu 'Dr. Bargo' được hợp tác phát triển với Home & Mall Shopping (Hàn Quốc) và An Thịnh Phát để dành cho thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của các quan chức bao gồm Yoon Myung-soon trưởng bộ phận kinh doanh chiến lược của CMG Pharmaceuticals, Yu Chang-han đồng giám đốc của Home & Mall Shopping và Giám đốc của An Thịnh Phát, đại sứ thương hiệu nam diễn viên Lee Pil-mo cùng khoảng 200 quan khách.

6 sản phẩm được xuất khẩu sang Việt Nam và giới thiệu trong buổi lễ cùng ngày bao gồm ▲ 5 sản phẩm chăm sóc da (nước hoa hồng, emulsion, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt tạo bọt) có chức năng làm trắng 'MYSKIN 31°C' sử dụng axit hyaluronic làm thành phần chính ▲ sản phẩm làm trắng da và chống nhăn, làm mờ vết tàn nhang 'MYPICKSKIN'.

Ngoài các sản phẩm này, CMG Pharmaceuticals cũng đang chuẩn bị xuất khẩu 6 loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe sang thị trường Việt Nam trong năm nay.

Công ty cho biết dựa trên thị trường Việt Nam, công ty có kế hoạch mở rộng thị trường sang các quốc gia Đông Nam Á trong tương lai.

Lee Joo-hyung, Giám đốc điều hành của CMG Pharmaceuticals, cho biết: "Tôi hi vọng sự kiện này ra mắt lần này sẽ là cơ hội để nhanh chóng quảng bá CMG Pharmaceuticals đến với khách hàng địa phương. Với các sản phẩm chất lượng cao, CMG Pharmaceuticalsmong mong muốn có thể thâm nhập thành công vào thị trường sức khỏe và sắc đẹp (H&B) trị giá 140 triệu USD của Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기