Đời sống Xã hội

Tập đoàn VISANG độc quyền xuất khẩu chương trình tiếng Anh mầm non 'Wings' cho SAOLA Holdings JSC (Việt Nam)

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:23 20-09-2024
Tập đoàn giáo dục VISANG của Hàn Quốc cho biết đã ký hợp đồng xuất khẩu độc quyền chương trình tiếng Anh mầm non ‘Wings’ với công ty giáo dục Việt Nam SAOLA Holdings JSC.
 
Ông Noh Jong-il Giám đốc điều hành VISANG Toàn cầu phải và bà Phạm Thị Dung Giám đốc điều hành Saola Holdings chụp ảnh kỷ niệm tại lễ ký kết hợp đồng được tổ chức tại Sala Creative Center trường ngoại ngữ do Saola Holdings điều hành ẢnhVISANG
Ông Noh Jong-il, Giám đốc điều hành VISANG Toàn cầu (phải) và bà Phạm Thị Dung, Giám đốc điều hành Saola Holdings chụp ảnh kỷ niệm tại lễ ký kết hợp đồng được tổ chức tại Sala Creative Center, trường ngoại ngữ do Saola Holdings điều hành. [Ảnh=VISANG]
Thông qua hợp đồng này, VISANG sẽ độc quyền cung cấp chương trình 'Wings' cho Saola Holdings trong 7 năm tới. Các điều khoản của hợp đồng là sự đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng tối thiểu với mức lợi nhuận hơn 1,7 triệu USD.

VISANG có kế hoạch trước tiên cung cấp phiên bản ngoại tuyến của 'Wings' và sau đó phát triển nó thành dạng kết hợp giữa các lớp học trực tuyến và ngoại tuyến. Chương trình sẽ được áp dụng cho 'nền tảng AllviA Connect Learning' của VISANG và sẽ được hỗ trợ để có thể sử dụng chương trình này trong nhiều loại môi trường lớp học khác nhau.

'Wings' là một chương trình giáo dục kỹ thuật số cung cấp môi trường học tiếng Anh vô cùng hấp dẫn được thiết kế để cho phép giáo viên và học sinh giao tiếp hai chiều bằng các thiết bị kỹ thuật số.

Chương trình này đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình khi lọt vào vòng chung kết ở hạng mục tài nguyên giáo dục kỹ thuật số quốc tế của ‘Giải thưởng BETT’ tại triển lãm BETT, triển lãm công nghệ giáo dục lớn nhất thế giới, vào năm 2022.

VISANG đang thoát khỏi hoạt động kinh doanh giáo dục ngoại tuyến hiện có và phát triển một nền tảng giáo dục toàn cầu có thể áp dụng cho nhiều môi trường CNTT khác nhau trên khắp thế giới. Tập đoàn dự định ra mắt một dịch vụ bằng cách kết hợp nền tảng giáo dục chất lượng cao tích hợp công nghệ giáo dục như giải pháp hình ảnh và AI tổng quát với các giải pháp giáo dục kỹ thuật số môn toán và tiếng Anh toàn cầu.

Bà Phạm Thị Dung, Giám đốc điều hành Saola Holdings, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp nền giáo dục có tính cạnh tranh toàn cầu cho sinh viên Việt Nam thông qua hợp đồng này. Chúng tôi có kế hoạch mở 120 chi nhánh giáo dục trong vòng 5 năm tới và mở rộng hoạt động kinh doanh sang các trường mẫu giáo bằng cách sử dụng Wings".

Noh Jong-il, Giám đốc điều hành của VISANG Toàn cầu, cho biết: "Việc cung cấp cho Việt Nam nội dung giáo dục chất lượng cao của VISANG kết hợp với nền tảng AllviA Connect Learning thông qua hợp đồng này là rất có ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của giáo dục Hàn Quốc (K-Edu) tại Việt Nam, nơi thị trường công nghệ giáo dục (edtech) đang không ngừng phát triển mạnh mẽ".

Trong tương lai, VISANG có kế hoạch nâng cao hơn nữa nền tảng bằng cách cài đặt 'AI hội thoại miễn phí', một chức năng học hội thoại dựa trên AI giúp tăng tỷ lệ nhận dạng cách phát âm tiếng nước ngoài bằng cách kết hợp AI tạo sinh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기